Văn hóa

Người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 32

16/09/2024 13:06

Nữ người mẫu nổi tiếng Shin Hae Ri của Hàn Quốc đã qua đời đột ngột ở tuổi 32 khiến nhiều xót xa.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin về sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu Shin Hae Ri ở tuổi 32.

Theo đó, trên trang cá nhân, người mẫu Jo Ji Young chia sẻ: "Xin mọi người hãy gửi lời chia buồn sâu sắc và cầu nguyện cho Haeri, để cô ấy không cảm thấy cô đơn trên hành trình cuối cùng của mình".

Nguyên nhân qua đời của nữ người mẫu chưa được công bố. Tang lễ của cô được tổ chức tại Bệnh viện Deojeoun Care ở Nowon-gu, Seoul (Hàn Quốc) và an táng vào chiều ngày 15/9.

Shin Haeri 1.jpg
Nữ người mẫu nổi tiếng Shin Hae Ri của Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 32.

Trong bài đăng cuối cùng, Shin Hae Ri viết: "Tôi bây giờ đang giảm cân, khuôn mặt trông sắc nét hơn… Tôi nên cắt tóc ngắn hay để tóc dài? Tôi chưa thể quyết định được".

Sau khi tin tức Shin Hae Ri qua đời được công bố, rất đông bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ niềm tiếc thương đối với cô vì tuổi đời của nữ người mẫu còn quá trẻ.

Họ viết: "Chúng tôi sẽ nhớ bạn nhiều, người yêu dấu", "Hãy buông bỏ gánh nặng và yên nghỉ nhé", "Tôi mong bạn sẽ tự do bay lên nơi tốt đẹp hơn"…

Shin Haeri cv.jpg

Shin Hae Ri tên thật là Shin Hwa Jin, nổi tiếng từ năm 2012 khi sau khi lọt vào vòng loại Hoa hậu Hàn Quốc Gyeongsangnam-do. Cô làm người mẫu đường đua từ năm 2014 – 2019. Từ năm 2018, cô hoạt động như người mẫu cho tổ chức MMA Hàn Quốc Road FC.

Đầu tháng 9, cô tuyên bố giải nghệ với tư cách là người mẫu Road FC. Bày tỏ cảm xúc buồn vui lẫn lộn của mình, nữ người mẫu cho biết: "Tôi nghĩ mình cảm thấy nhẹ nhõm nhưng thực tế thậm chí còn rơi nước mắt".

Bài liên quan
5 bộ phim hài Hàn Quốc khiến bạn cười chảy nước mắt
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim để nâng cao tinh thần hoặc khiến buổi tối trở nên đáng nhớ, dưới đây sẽ 5 gợi ý giúp bạn làm điều đó.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 32