Người phụ nữ giao gas trúng 6 tờ độc đắc nhờ kiên trì làm 1 việc

{Ngày xuất bản}

VOH - Người phụ nữ giao gas bất ngờ trở thành “triệu phú” nhờ nhiều năm kiên trì mua vé số trùng với biển số xe máy cũ của mình.

Bà Hứa Ngọc Tuyết (60 tuổi, tên thường gọi Út Một) ở huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre đã trở thành tâm điểm chú ý của người dân địa phương khi may mắn trúng một lúc 6 tờ độc đắc.

Bà Tuyết thường có thói quen mua vé số để cầu may. Nhiều năm liền, chủ nhân giải thưởng vẫn luôn gắn bó với những tờ vé số có số đuôi “881” hoặc “81” vì trùng với biển số xe máy cũ đã hỏng của mình. 

Được biết, trong lúc đi giao gas, bà Tuyết đã mua giúp người bán vé số vài tờ. Sau khi chở gas về, bà đi mua gạo và hũ chao nhưng lại thiếu 10.000 đồng. Bà đề nghị đưa tờ vé số cho người bán gạo để cầm đỡ, nhưng họ không đồng ý và chỉ muốn nhận tiền mặt. Cuối cùng, bà đã lấy lại tờ vé số. Nào ngờ Thần Tài gõ cửa, cả 6 tấm vé đều trúng độc đắc. 

voh-nguoi-phu-nu-giao-ga-trung-doc-dac-nho-kien-tri-lam-mot-viec-anhminhhoa
Bà Tuyết cùng chị gái vui mừng khi trúng 6 tờ vé số độc đắc - Ảnh: Internet

Sau khi biết tin trúng thưởng, bà vội vàng thông báo cho chị gái kiểm tra lại. Hai chị em quyết định giữ im lặng để tính toán, nhưng người bán vé số đã tiết lộ tin vui này cho bà con xung quanh. Sáng hôm sau, bà Tuyết liền đi đến Bình Thuận để nhận thưởng.

Bà Tuyết làm nghề chở bình gas. Tuy nhiên, từ ngày trúng số, bà vẫn chăm chỉ tiết kiệm tiền mà không hề nghĩ đến chuyện hưởng thụ. 

Với số tiền “khủng” có được, bà Tuyết Bà đã trích một phần tiền trúng số để cúng dường cho chùa, biếu người bán vé số và làm lại bộ răng đã hỏng. Phần tiền còn lại, bà dùng để xây nhà và mua đất thổ mộ cho dòng họ. Do tính cách "lãng lãng", bà quyết định nhờ chị gái giữ tiền giúp, khi cần sẽ lấy.

Vốn là người có tấm lòng nhân ái, bà Tuyết thường hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù tự nhận mình chậm chạp nhưng người phụ nữ chở gas vẫn vui vẻ và thoải mái với cuộc sống hiện tại của mình.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ giao gas trúng 6 tờ độc đắc nhờ kiên trì làm 1 việc