Người phụ nữ liên tiếp trúng số tiết lộ lý do không dám mua lần nữa

21/04/2023, 17:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù liên tục gặp may mắn nhưng người phụ nữ khẳng định bản thân sẽ không bao giờ đặt cược vào vé số một lần nữa.

Bà Tricia Johnson, 59 tuổi, làm phục vụ tại một nhà hàng tên Papa Jake's Sports Bar, nằm trên đường Sandwich, thuộc khu dân cư Đông Falmouth, quận Barnstable, bang Massachusetts, Mỹ.

Bà Tricia có hoàn cảnh khá khó khăn. Chồng bà là một người khuyết tật, không có khả năng lao động. Ngoài công việc phục vụ bàn, bà Tricia còn làm tài xế lái xe buýt trường học cho những đứa trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Thế nhưng mới đây, bà Tricia đã bất ngờ "đổi đời" sau khi liên tục trúng số tới 2 lần. Không những thế, con trai của bà Tricia cũng thử vận may và thực sự trúng số, khiến 2 mẹ con trúng độc đắc 3 lần chỉ trong vòng 3 tuần.

CBS News đưa tin, sau khi kết thúc giờ làm việc vào ngày 22/3/2023, bà Tricia quyết định thử vận may khi dùng số tiền boa của khách hàng ngày hôm đó để mua vé số.

Bà Tricia đã tham gia quay số của Keno Lottery. Bà đặt cược tiền vào các con số từ 1 đến 10, sau đó chọn rút thăm các con số ngẫu nhiên từ 1 đến 80. Không thể ngờ, bà Tricia đã thực sự trúng số và giành được giải thưởng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Người phụ nữ liên tiếp trúng số tiết lộ lý do không dám mua lần nữa - 1

Bà Tricia và con trai John Johnson.

"Tôi đã nghĩ rằng ai đó nhắn tin cho mình. Khi thấy con số đó, tôi còn tưởng mình đang nhìn nhầm", bà Tricia xúc động chia sẻ. Tất nhiên, bà không hề nhầm và bà thật sự đã trúng số. Sau khi trừ thuế, số tiền mà bà Tricia nhận được là 71.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng).

Vì không thể tin được vào vận may của mình, bà Tricia tiếp tục đặt cược lần hai vào ngày 10/4/2023. Bà cũng đã thử lại những con số tương tự như lần trước và không ngờ mình tiếp tục trúng số một lần nữa với giải thưởng 100.000 USD.

"Thật điên rồ. Giống như một người bị sét đánh 2 lần vậy. Tôi phải đánh thức chồng tôi dậy và yêu cầu ông ấy xác nhận rằng tôi thực sự không hề nhìn nhầm", bà Tricia kể lại.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả đối với gia đình bà Tricia. Anh John, con trai của bà Tricia đã mua một chiếc xe Jeep hoàn toàn mới. Số tiền này cũng có được nhờ việc trúng số.

Anh John đã đặt cược vào chính những con số mà mẹ mình đã mua và thật bất ngờ, anh cũng giành được 100.000 USD.

"Chúng tôi vừa khóc vừa cười và ôm chầm lấy nhau. Thật không thể tin được", bà Tricia chia sẻ.

Được biết, sau khi trúng số và nhận được hơn 140.000 USD (gần 3,3 tỷ đồng), bà Tricia dự định sẽ dùng số tiền đó để cải tạo nhà và chi trả những hóa đơn cần thiết.

Bà Tricia cho biết bây giờ, bà đã trở nên nổi tiếng trong thị trấn và ai ai cũng biết về những con số mà bà đặt cược để mua vé số. Tuy nhiên, bà Tricia khẳng định bản thân sẽ không bao giờ đặt cược vé số một lần nữa vì bà tin chắc chắn rằng vận may sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa với mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ liên tiếp trúng số tiết lộ lý do không dám mua lần nữa