Người phụ nữ trúng độc đắc khi đang thất nghiệp, rải tiền giúp người nhưng nhận kết cục bi thảm

28/03/2023, 13:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù trúng giải độc đắc với số tiền nhiều người mơ ước nhưng cuối cùng, người phụ nữ này vẫn nhận kết cục bi thương.

Margaret Loughrey, 56 tuổi, ở Vương quốc Anh được phát hiện đã tử vong trong căn nhà gỗ nhỏ vào năm 2021. Điều đáng nói là, người phụ nữ này ra đi cô độc một mình, không một ai bên cạnh, căn nhà mới mua vừa sửa sang lại bà cũng chưa từng được ở trong đó một ngày nào.

Người phụ nữ trúng độc đắc khi đang thất nghiệp, rải tiền giúp người nhưng nhận kết cục bi thảm - 1

Bà Margaret Loughrey

Tám năm trước khi xảy ra sự việc đau buồn này, bà Margaret từng được rất nhiều người ngưỡng mộ khi trúng giải độc đắc trị giá gần 27 triệu bảng Anh (~778 tỷ đồng). 

Năm 2014, trong một lần đi in mẫu đơn xin việc tại một cửa hàng ở địa phương, bà Margaret đã tiện tay mua một tấm vé số. Bà không thể ngờ rằng, chỉ sau một đêm, bà bất ngờ trở thành triệu phú khi tấm vé số có dãy số trùng với giải độc đắc Euromillios trị giá 27 triệu bảng Anh, giải thưởng lớn nhất ở Bắc Ireland lúc bấy giờ.

Cầm số tiền lớn trong tay, bà Margaret ngay lập tức tặng cho mỗi người trong gia đình 1 triệu bảng Anh và nói với anh trai rằng bà sẽ "rải" tiền theo đúng nghĩa đen.

Người phụ nữ trúng độc đắc khi đang thất nghiệp, rải tiền giúp người nhưng nhận kết cục bi thảm - 2

Bà Margaret Loughrey mua rất nhiều bất động sản

Người phụ nữ trúng độc đắc khi đang thất nghiệp, rải tiền giúp người nhưng nhận kết cục bi thảm - 3

Bộ sưu tập xe cổ của bà

Bà bắt đầu vung tiền mua bất động sản, mua nhà máy, quán rượu và những chiếc xe cổ. Margaret mua hẳn một căn nhà chỉ để trưng bày những chiếc xe cổ bà yêu thích, những chiếc xe mà bà chưa bao giờ từng lái. Margaret cũng dành rất nhiều tiền để làm từ thiện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. 

Tuy nhiên, cuộc sống giàu lên bất ngờ cũng mang lại rất nhiều rắc rối cho Margaret. Sức khỏe tinh thần của Margaret khá yếu ớt. Anh trai Margaret kể rằng, bà rất yếu đuối, dễ tổn thương và luôn nghĩ sẽ có người tiếp cận mình để lợi dụng. 

Với những bất ổn về tâm lý, năm 2015, người phụ nữ này bị yêu cầu thực hiện 150 giờ lao động công ích sau khi hành hung một tài xế taxi. Ba năm sau, bà phải trả 30.000 bảng Anh cho một nhân viên cũ vì tội bắt nạt và sa thải nhân viên không lý do.

Năm 2019, Margaret nói rằng bà chỉ còn khoảng 5 triệu bảng Anh và bị ám ảnh rằng bọn trộm đang nhắm tới số tiền cuối cùng này.

Người phụ nữ trúng độc đắc khi đang thất nghiệp, rải tiền giúp người nhưng nhận kết cục bi thảm - 4

Cuối cùng, Margaret Loughrey được phát hiện đã tử vong trong một căn nhà gỗ nhỏ

Margaret từng chia sẻ: "Tiền không mang lại cho tôi điều gì ngoài sự đau buồn. Nó đã hủy hoại cuộc đời tôi. Tôi đã có sáu năm như thế này. Tôi không tin vào tôn giáo, nhưng nếu có địa ngục, tôi đã thực sự ở đó rồi. Điều này thật tồi tệ."

Về cái chết bất ngờ của Margaret, cảnh sát cho rằng có thể bà đã bị đột tử vì không có dấu hiệu bất thường nào.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ trúng độc đắc khi đang thất nghiệp, rải tiền giúp người nhưng nhận kết cục bi thảm