Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn

02/04/2024, 12:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu, Glenn Martens quy tụ dàn mẫu nổi tiếng cho Y/Project, bao gồm Ye, Charli XCX và Tyga.

Trong khi Glenn Martens đang bận dẫn dắt buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Milan hoành tráng của Diesel, nhãn hiệu Pháp của nhà thiết kế, Y/Project, đã thông báo rằng họ sẽ không tiếp tục buổi trình diễn ở Paris. Martens nói với tạp chí Vogue về quyết định này: “Thành thật mà nói, chúng tôi gặp vấn đề về tiền. Chúng tôi đã mở phòng trưng bày thương mại trong tuần lễ dành cho nam giới vào tháng 1 và chúng tôi thực sự đã phát triển. Nhưng đến một thời điểm nhất định, bạn phải đưa ra lựa chọn. Đó là lựa chọn giữa 450.000 EUR cho một buổi trình diễn, hoặc 450.000 EUR cho khoản thanh toán trước cho việc sản xuất và đảm bảo bộ sưu tập được giao đúng thời hạn trên sàn thương mại và các kênh phân phối khác”.

Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 1

Thay vì trình diễn trên sàn diễn, Y/Project đã chọn ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024 bằng một cuốn lookbook - và có vẻ như một phần ngân sách có thể đã được chi cho dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim. Người mẫu Irina Shayk, Kim Peers và Natasha Poly; các biên tập viên Camille B Waddington, Haley Wollens, Olivier Zham và Mel Ottenberg; các nghệ sĩ Charli XCX, Tyga và Ye (trước đây là Kanye West) đã đổi chỗ, thay vì ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn, thì họ đã đóng vai chính trong các hình ảnh do Arnaud Lajeunie quay.

Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 2

Bộ sưu tập đánh dấu kỷ niệm thập kỷ Martens nắm quyền lãnh đạo thương hiệu, xây dựng dựa trên các quy tắc được yêu thích của người có tầm nhìn xa trông rộng: denim méo mó, trang phục lịch sự phá cách, xếp nếp cứng và giày dép sáng tạo. Trong số những người có kiểu dáng nổi bật, nhà tư vấn thời trang và nhà tạo mẫu Ursina Gysi mặc một chiếc áo khoác giống như chăn lông vũ và một chiếc áo denim quấn, kết hợp tinh nghịch với một chiếc quần dài cùng chất liệu dệt. Người sáng lập Xuly Bet, Lamine Badian Kouyaté, diện một chiếc áo màu kim tuyến và quần jean đen đơn giản, bên dưới chiếc áo khoác ba lỗ nửa đơn điệu nửa vải nỉ. Kiểu dáng của Charli bao gồm một chiếc áo khoác da đầy lông thú như tác phẩm điêu khắc, một chiếc quần denim rộng rãi và cài cúc ca rô, được hoàn thiện với một chiếc mũ trùm đầu trong suốt, trong khi bộ trang phục của Tyga bao gồm một chiếc áo khoác bò sát, quần tây ống rộng và những đôi giày xanh khác lạ.

Những người mẫu như Christopher Simmonds và Aurélie Luong đã ra mắt sản phẩm hợp tác Salomon Speedcross 3, những thiết kế sử dụng cấu trúc thô với các phối màu xám và đen. Giày thể thao được kết hợp với áo sơ mi và áo phồng tiên phong.

Nhiều sáng tạo của Martens rất dễ hình dung trên thảm đỏ, một phần là nhờ những người mặc nổi tiếng của họ và các fashionista trên đường phố của các thành phố thời trang hơn trên thế giới. Trong vũ trụ của Y/Project, Martens thiết kế cho trọng tài có phong cách dũng cảm, tưởng tượng ra những món đồ hàng ngày và những tác phẩm giả tưởng không bao giờ thiếu kịch tính có chỉ số octan cao.

Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 3
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 4
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 5
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 6
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 7
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 8
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 9
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 10
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 11
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 12
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 13
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 14
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 15
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 16
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 17
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 18
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 19
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn - 20

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà mốt Pháp đổi một show diễn lấy một cuốn Lookbook vì kinh tế khó khăn