Không bao gồm sự cộng tác của nhà thiết kế, quần áo Telfar có giá bán lẻ từ đến 5. Vào thứ Hai, các mặt hàng được bán buôn, sau đó giá sẽ tăng lên từng giây cho đến khi bán hết. Bất cứ nơi nào nó có thể bán, giá bán của một thiết kế sẽ trở thành giá trị bán lẻ mới của nó trong tương lai. Dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng, chiến lược này không nhất thiết có nghĩa là các mặt hàng sẽ trở nên đắt hơn. Trên thực tế, với một số thiết kế đã được định giá khoảng 70 đô la, điều đó có thể có nghĩa hoàn toàn ngược lại. Tốc độ bán hàng quyết định giá cả, vì vậy những mặt hàng hấp dẫn hơn sẽ bán hết nhanh nhất và sau đó được định giá thấp nhất. Vì thời trang xa xỉ được ưa chuộng thường có mức giá cao nhất, nên đây là một phương tiện chưa từng có để tăng khả năng tiếp cận. “Nhiều thương hiệu sử dụng giá như một rào cản gia nhập”, Clemens nói . “Tôi không bao giờ muốn điều đó cho thương hiệu của mình”.
Bộ sưu tập Live Price bao gồm quần jean xẻ tà, quần thể thao và áo hoodie có logo đặc trưng của Telfar. Các đợt ra mắt quần áo sẽ diễn ra hàng tuần từ nay đến ngày 24 tháng 4. Với những người mặc nổi tiếng của thương hiệu bao gồm những người như Bella Hadid , Selena Gomez và Beyoncé , giờ đây người mua sắm bình thường có thể gia nhập hàng ngũ của họ. Với tính độc quyền là nền tảng của thời trang xa xỉ, điều này rõ ràng là khá mâu thuẫn. Nếu một món đồ rẻ hơn, nó có kém xa xỉ hơn không? Nếu mọi người đều có nó, nó có bớt thú vị không? Clemens dường như không nghĩ vậy. Trích dẫn thông cáo báo chí của Telfar, “Đây là tương lai—đừng đến trễ”.