Để giúp học trò hào hứng, thích thú và đam mê với môn học, giáo viên dạy Lịch sử luôn trăn trở, tìm tòi đổi mới phương pháp dạy, nhằm biến giờ học Lịch sử thành các tiết học phát huy tính tích cực.
Toán vốn là môn học không mấy cuốn hút với đám trẻ con ở cái tuổi thích chơi hơn thích học, thích làm gì đó. Nhưng để Toán như “viên kẹo mút” không khó khi người dạy nhập tâm trước người học.
Toán vốn là môn học không mấy cuốn hút với đám trẻ con ở cái tuổi thích chơi hơn thích học, thích làm gì đó. Nhưng để Toán như “viên kẹo mút” không khó khi người dạy nhập tâm trước người học.
Để văn mẫu không làm thui chột sự sáng tạo của học sinh, nhiều giáo viên đã không ngừng tìm tòi, đổi mới phương pháp. Tất cả cùng hướng tới dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất của học trò.