Nhận định trước trận chung kết UEFA Nations League 2021

T/H | 08/10/2021, 16:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trận chung kết UEFA Nations League 2021 là cuộc đối đầu đáng được kì vọng giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Pháp.

Như vậy là với chiến thắng ấn tượng tại trận bán kết thứ hai của UEFA Nations League 2021, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với các cầu thủ Tây Ban Nha tại trận đấu cuối cùng của giải.

Nhận định trước trận chung kết UEFA Nations League | Khi Tây Ban Nha tranh ngôi vương cùng tuyển Pháp - Ảnh 1.

Với chiến thắng trước ĐT Bỉ tại trận bán kết Nations League diễn ra vào rạng sáng nay (8/10) theo giờ Việt Nam, đội tuyển Pháp sẽ đối đầu cùng ĐT Tây Ban Nha tại chung kết của giải đấu, diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/10 theo giờ Việt Nam, trước đó ít giờ sẽ là trận đấu tranh hạng ba giữa ĐT Italia và ĐT Bỉ, diễn ra vào lúc 20h tối ngày 10/10.

Trước thềm trận đấu cuối cùng của giải, các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ có lợi thế hơn một chút khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Ở buổi tập gần nhất, các học trò của HLV Luis Enrique đều cho thấy sự tự tin và một trạng thái tinh thần rất tốt, ngay cả với Gavi Paez, cầu thủ trẻ tuổi nhất từng ra sân trong đội hình ĐT Tây Ban Nha khi mới chỉ 17 tuổi cũng vậy.

Nhận định trước trận chung kết UEFA Nations League | Khi Tây Ban Nha tranh ngôi vương cùng tuyển Pháp - Ảnh 2.

Paez vừa có cơ hội ra sân trong trận bán kết giữa ĐT Italia và ĐT Tây Ban Nha, và đang rất háo hức chờ đón danh hiệu đầu tiên tại ĐTQG cùng với những người đồng đội còn rất trẻ khác ở giải đấu năm nay, như là Bryan Gil hay Yeremi Pino.

Phong độ của ĐT Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại cũng đang là tốt hơn so với đối thủ của họ ở trận chung kết là ĐT Pháp, khi đã có được 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nhận định trước trận chung kết UEFA Nations League | Khi Tây Ban Nha tranh ngôi vương cùng tuyển Pháp - Ảnh 3.

Bài liên quan
Khởi tố nhóm cá độ bóng đá qua mạng hơn 10 tỉ đồng
Đường dây cá độ bóng đá qua mạng vừa bị khởi tố ở Đắk Lắk đã giao dịch hơn 10 tỉ đồng. Ngoài 9 đối tượng bị khởi tố, công an cũng đã xác định thêm 10 nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định trước trận chung kết UEFA Nations League 2021