Nhiều hoạt động chào mừng 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc

Hà Nguyên | 27/10/2022, 22:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng tổ chức chuỗi sự kiện nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và 576 năm Ngày Chữ Hàn. 

Ngày 27/10, Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng đăng cai tổ chức chuỗi các sự kiện hoạt động nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam Hàn Quốc và 576 năm Ngày Chữ Hàn. Sự kiện này thu hút sự tham gia của giảng viên và sinh viên đến từ 5 trường đại học có Khoa đào tạo ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc.

Sinh viên tham gia các nội dung như thi viết nói tiếng Hàn, thi K-pop, trải nghiệm các hoạt động văn hóa đa dạng như gian hàng ẩm thực, mặc thử trang phục truyền thống với các gian hàng trưng bày hình ảnh hoạt động KLUB, góc Hanbok Corner, gian hàng trưng bày nhạc cụ gõ, trang phục Samulnori ...

Nhiều hoạt động chào mừng 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc ảnh 1

Tiết mục biểu diễn của sinh viên trong Lễ khai mạc chuỗi các sự kiện nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và 576 năm Ngày Chữ Hàn.

Trải qua gần 20 năm phát triển và trưởng thành, ngành đào tạo Ngôn ngữ Hàn Quốc, Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc của Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng đã đào tạo hàng ngàn sinh viên, đóng góp phát triển và mở rộng giao lưu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc trên địa bàn miền Trung Tây Nguyên và cả nước.

Nhiều hoạt động chào mừng 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc ảnh 2

Trao giải Ấn tượng cho đội dự thi Kpop Festival 2022 tại chuỗi sự kiện.

Kết nối với các hoạt động giao lưu đó, lễ kỉ niệm ngày chữ Hàn được tổ chức thường niên tại trường luôn nhận được sự hưởng ứng và đón chờ của sinh viên ngành tiếng Hàn. Chương trình là một sự kiện văn hóa đặc sắc, mở ra sân chơi giao lưu không chỉ dành cho sinh viên ngành Hàn Quốc học, mà còn với đối tượng là sinh viên các chuyên ngành khác cũng như những bạn trẻ đang có nguyện vọng học chuyên ngành này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động chào mừng 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc