Nhiều học sinh là F0, Bắc Giang nỗ lực không để dịch bùng phát trong trường học

Đăng Chung | 18/02/2022, 20:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 18/2, Tỉnh ủy Bắc Giang có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác phòng chống dịch (PCD) Covid-19 trong tình mới.

Bắc Giang chủ động các biện pháp phòng chống dịch trong trường học (Ảnh minh họa).Bắc Giang chủ động các biện pháp phòng chống dịch trong trường học (Ảnh minh họa).

Văn bản nêu rõ, trong tỉnh, những ngày gần đây số ca mắc Covid-19 tăng lên cả trong khu vực sản xuất công nghiệp và trong cộng đồng. Bắc Giang xuất hiện nhiều ca bệnh là học sinh mầm non, tiểu học khiến dư luận nhân dân băn khoăn, lo lắng.

Để tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác PCD Covid-19 bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt trong tình hình mới. Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 tỉnh Bắc Giang yêu cầu Trung tâm Chỉ huy PCD Covid-19 tỉnh, UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo PCD Covid-19 và Chủ tịch UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm các nội dung Thông báo kết luận số 857 (ngày 8/2/2022) của Thường trực Tỉnh ủy.

Khẩn trương chỉ đạo ngành y tế, ngành giáo dục và các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục phối hợp triển khai các biện pháp phòng, chống dịch, không để dịch bệnh bùng phát trong trường học, bảo đảm an toàn sức khỏe cho học sinh khi đến trường...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều học sinh là F0, Bắc Giang nỗ lực không để dịch bùng phát trong trường học