Nhiều trường học đoạt giải thưởng môi trường năm 2023

02/06/2023, 09:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

UBND tỉnh Bắc Giang vừa có quyết định tặng Giải thưởng môi trường tỉnh năm 2023, trong đó có 3 trường học vinh dự được nhận giải thưởng này.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang quyết định tặng Giải thưởng môi trường tỉnh Bắc Giang năm 2023 cho 11 tổ chức và 4 cá nhân đã có thành tích trong lĩnh vực bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

Trong đó có 3 trường học đoạt giải gồm: Trường Mầm non Hương Vĩ (huyện Yên Thế); Trường THPT Hiệp Hòa số 2 (huyện Hiệp Hòa); Trường Tiểu học thị trấn Vôi số 1 (huyện Lạng Giang).

Nhiều trường học đoạt giải thưởng môi trường năm 2023 ảnh 1

Trẻ trường Mầm non Hương Vĩ tham gia hoạt động vệ sinh môi trường.

Đây cũng là 3/5 tổ chức, cá nhân được trao giải ở lĩnh vực giáo dục, đào tạo, truyền thông; tham vấn, tư vấn, phản biện, giám sát thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường.

Cùng với 3 trường học là 12 tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang được nhận giải thưởng này.

Theo quyết định, mỗi tổ chức, cá nhân đoạt giải sẽ nhận được Bằng công nhận Giải thưởng môi trường của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang và cờ lưu niệm cùng tiền thưởng theo quy định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều trường học đoạt giải thưởng môi trường năm 2023