Nhìn những hành động Diệp Lâm Anh làm cho hai con, nhiều người phải dành lời khen ngợi cách dạy con của cô

Thanh Hương, | 15/07/2023, 17:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù bận rộn đến mấy, Diệp Lâm Anh vẫn dành nhiều thời gian cho con.

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh là cái tên được dư luận quan tâm bậc nhất vì những ồn ào xung quanh vụ ly hôn với chồng cũ, thiếu gia Nghiêm Đức. Trước khi xung đột như hiện tại, cả hai từng là một cặp đôi đẹp và có với nhau hai thiên thần nhỏ, con gái lớn Boorin và con trai nhỏ B.Boy.

Bỏ qua những ồn ào thì xét trên phương diện làm mẹ, Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Dù công việc bận rộn nhưng cựu trưởng nhóm nữ của Big Toe vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc, quan tâm con sát sao.

1. Luôn dành thời gian cho các con

Diệp Lâm Anh mang thai bé thứ 2 B.Boy chỉ sau 5 tháng sinh con đầu lòng Boorin. Con trai út chào đời sớm hơn dự kiến khiến cô khá hoang mang khi ngay hôm sau là thôi nôi của con gái Boorin. Tuy nhiên, vì sợ con gái nhỏ tủi thân trong ngày sinh nhật nên Diệp Lâm Anh vẫn tranh thủ sửa soạn đến dự cùng con.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Diệp Lâm Anh cho biết cô thường xuyên dẫn các con đi chơi vào các dịp rảnh. Người đẹp sinh năm 1989 luôn lưu giữ những kỷ niệm giản dị và cùng các con qua những bức ảnh để chứng kiến hành trình trưởng thành của các con. Cũng vì được đi nhiều nơi nên hai bé nhà Diệp Lâm Anh từ nhỏ đã rất hoạt bát, nhanh nhẹn, yêu thích các hoạt động ngoại trời.

Nhìn những hành động Diệp Lâm Anh làm cho hai con, nhiều người phải dành lời khen ngợi cách dạy con của cô - Ảnh 1.

Diệp Lâm Anh và các con.

2. Chú ý cho con tham gia các hoạt động thể dục, thể thao

Cựu dancer luôn khuyến khích cho các con tham gia các hoạt động thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe cả mặt thể chất và tinh thần. Bé Boorin được mẹ cho tập xe đạp sớm và rất thích đạp xe dạo chơi gần nhà. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh cũng từng khoe hình ảnh cậu út B.Boy được mẹ cho ra công viên chơi xe đạp cân bằng, thả diều và gặp gỡ, làm quen với nhiều bạn nhỏ khác.

Trước đó, trong thời gian dịch Covid phức tạp, người đẹp còn mua bể bơi về và cùng các con vui đùa, tránh việc các bé bức bối khi không được ra ngoài.

3. Quan tâm đến việc học của các con

Được biết, bé Boorin nhà Diệp Lâm Anh đang theo học tại một ngôi trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ. Đối với trẻ từ 1 đến 2 tuổi, chi phí học cả ngày khoảng 287.600.000 đồng, khi lên 3-4 tuổi, học phí lên tới 311.000.000 đồng.

Nhìn những hành động Diệp Lâm Anh làm cho hai con, nhiều người phải dành lời khen ngợi cách dạy con của cô - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh tự tay chuẩn bị phòng học Montessori cho con gái.

Diệp Lâm Anh rất quan tâm đến việc học của con. Thời điểm chuyển ra ở riêng, Diệp Lâm Anh cũng từng chia sẻ hình ảnh tự tay chuẩn bị phòng học Montessori cho con gái. Căn phòng gọn gàng, ngăn nắp với nhiều học cũ. Có thể thấy, Diệp Lâm Anh đã bỏ ra nhiều tâm huyết thế nào cho việc học của con.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn những hành động Diệp Lâm Anh làm cho hai con, nhiều người phải dành lời khen ngợi cách dạy con của cô