Nhóm học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7

04/05/2023, 18:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng GD&ĐT thị xã Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết 2 nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật, xem xét kỷ luật nhóm học sinh đánh hội đồng bạn theo đúng quy định.

Nữ sinh áo đen liên tục bị nhóm nữ khác túm tóc, đánh đấm vào mặt.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh đập dã man nơi công cộng.

Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT thị xã Thuận Thành, nhóm học sinh trên thuộc 2 trường THCS Nguyễn Thị Định và trường THCS Thanh Khương (thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh).

Theo đó, học sinh N.T.H.A., lớp 7D và học sinh N.T.Q.A., lớp 9D, trường THCS Nguyễn Thị Định, có mâu thuẫn cá nhân. Sáng chủ nhật (23/4), N.T.Q.A. liên lạc với một người em họ và 2 bạn là N.T.N.A. và N.T.T.D. (cùng học lớp 8B, trường THCS Thanh Khương) đến khu phố Tam Á, phường Gia Đông, để đánh N.T.H.A. (nữ sinh lớp 7D, trường THCS Nguyễn Thị Định). Quá trình đánh bạn, hình ảnh được ghi lại và đưa lên Internet.

Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo 2 trường THCS Thanh Khương và Nguyễn Thị Định đã phối hợp với công an 2 phường, mời phụ huynh học sinh liên quan lên làm việc, xác minh nguyên nhân và thống nhất cách giải quyết.

Ngày 24/4, học sinh N.T.H.A. được đưa đến Trung tâm y tế thị xã để kiểm tra, kết quả sức khỏe bình thường.

Nhà trường đã thành lập hội đồng kỷ luật học sinh, xem xét kỷ luật học sinh theo đúng quy định của điều lệ nhà trường. Các học sinh liên quan đã nhận ra lỗi sai, hứa không tái phạm và thực hiện tốt nội quy học sinh.

Bên cạnh đó, 2 nhà trường yêu cầu toàn thể giáo viên rút kinh nghiệm về công tác giáo dục học sinh, yêu cầu học sinh và các thành phần khác xóa, thu hồi, không lưu trữ và phát tán clip kích động bạo lực.

Tại buổi làm việc, phụ huynh các học sinh liên quan đều thống nhất và đồng tình với các nội dung giải quyết vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm học sinh đánh hội đồng nữ sinh lớp 7