Những kiêng kị phong thủy khi trang trí nhà mới

Vân Thanh | 20/10/2023, 16:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Phong thủy của ngôi nhà có tác động sâu sắc đến ý thức và hành vi của con người. Vậy trang trí nhà mới có những điều cấm kỵ gì?

Mọi người đều muốn trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp và thoải mái. Tuy nhiên, một ngôi nhà trang trí đẹp, tiện nghi thôi chưa đủ, bạn còn cần phải kết hợp phong thủy với cách bố trí trang trí, vậy trang trí nhà mới có những điều cấm kỵ gì?

nha-moi.jpeg
Phòng khách nên nằm ở giữa toàn bộ ngôi nhà. Ảnh: Internet

1. Áp suất trên đỉnh xà ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe. Không nên đặt xà ngang phía trên đầu giường, bàn làm việc hay bàn ăn.

Nếu không thể tránh khỏi thì nên thiết kế trần nhà để chắn lại, không thì tâm trạng, sức khỏe của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng, vận may trong sự nghiệp cũng bị cản trở.

2. Phòng khách nên nằm ở giữa toàn bộ ngôi nhà. Đây là điềm lành và có thể mang lại sự thịnh vượng cho gia đình.

3. Tránh sử dụng nội thất phòng ngủ không bằng phẳng. Không đồng đều có nghĩa là bất hòa, sống ở đó lâu ngày sẽ dễ xảy ra cãi vã.

nha-moi-1.jpg
Không nên đặt gương ở đầu giường. Ảnh: Internet

4. Không đặt gương cạnh giường vì nó sẽ khiến bạn khó ngủ, mất ngủ, dễ gặp ác mộng… Trong phong thủy, điều này còn ảnh hưởng tới vận mệnh của chủ nhân căn phòng, phần lớn là những điều xui xẻo, mất mát tài lộc...

5. Việc treo chuông gió trong nhà mới cũng cần phải cân nhắc cẩn thận. Chuông gió thường dùng để thu hút tài lộc, tránh tai họa, tuy nhiên nếu đặt trong nhà dễ thu hút những thứ không rõ, mời thì dễ nhưng đuổi đi thì khó, tài lộc trong nhà dễ dàng bị tổn hại.

Nhà là nơi ở sinh hoạt của chúng ta nên khi mua nhà bạn phải chú ý đến phong thủy của nó. Bởi phong thủy của ngôi nhà có tác động sâu sắc đến ý thức và hành vi của con người. Những lưu ý phong thủy trên rất có ích khi bạn trang trí cho ngôi nhà mới của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiêng kị phong thủy khi trang trí nhà mới