Những lần ăn vận quá đà của "nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn"

06/03/2023, 09:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HuynA được cho là lạm dụng sự gợi cảm trong thời trang.

Những lần ăn vận quá đà của

HyunA được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm xứ Hàn.

HyunA (sinh năm 1992) được biết đến là nữ nghệ sỹ xinh đẹp, đa tài của Hàn Quốc. Chào làng Kpop năm 2006 nhưng đến năm 2010 khi 17 tuổi, HyunA mới thực sự gây ấn tượng khi quay trở lại sân khấu với hình ảnh quyến rũ về ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Bởi ở thời điểm đó, theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm được xem là ngược chiều số đông, là cách mạo hiểm mà không phải nữ thần tượng nào cũng dám lựa chọn. Trước đó, Kpop chỉ có Lee Hyori là đủ can đảm để theo đuổi hình ảnh “nữ hoàng gợi cảm” suốt nhiều năm. Và HyunA chính là người đẹp tiếp bước đàn chị, cô được gọi là “nữ hoàng gợi cảm thế hệ mới” là lý do đó.

Video cô cởi áo trên sân khấu gây tranh cãi.

HyunA hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ ca hát, điện ảnh tới thời trang. Giọng ca 9X theo đuổi phong cách gợi cảm và không ít lần trở thành tâm điểm của truyền thông bởi những bộ trang phục gây tranh cãi. Cô thường xuyên gây xuất hiện với những outfit độc và lạ, ít ai dám thử nghiệm. Không chỉ ở đời thường mà ngay cả khi trình diễn trên các sân khấu lớn, HyunA luôn tạo nên sức hút không hề nhỏ. 

Những lần ăn vận quá đà của

Không chỉ tài năng về âm nhạc và vũ đạo mà HyunA luôn gây chú ý từ trang phục biểu diễn.

Mới đây, trong một clip được chia sẻ lại, người đẹp 31 tuổi đã tự tin và thoải mái cởi áo ngoài, để lộ phần áo ngực trên sân khấu. Ngay lập tức, video này gây chú ý và tranh cãi. Dù đã quá quen với sự gợi cảm của mỹ nhân này nhưng vẫn có nhiều ý kiến cho rằng, cô cần có sự tiết chế hơn.

Vốn là mỹ nhân có hình thể cân đối nên HyunA không ngại lăng xê nhiều thiết kế khoe được vóc dáng triệt để. Chính vì thế, mà nhiều lần hình ảnh pose dáng phản cảm của cô lọt vào tầm ngắm của những nhiếp ảnh gia hay khán giả theo dõi.

Những lần ăn vận quá đà của

Trong sự kiện Seoul Music Awards 2022, HyunA tiếp tục là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả khi mặc trang phục quá ngắn lên nhận giải và trình diễn trên sân khấu.

Những lần ăn vận quá đà của

HyunA từng thu hút truyền thông trong nước và quốc tế với trang phục gợi cảm khi hát trên sân khấu. Chiếc áo của cô bị tuột khiến nữ ca sĩ bị lộ vòng một nửa kín nửa hở. 

Những lần ăn vận quá đà của

Cô luôn có những khoảnh khắc gây chú ý trên sân khấu. Nhưng vì lạm dụng quá đà nên HyunA bị chỉ trích là "phản cảm".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lần ăn vận quá đà của "nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn"