Những nhà nghỉ bình dân, gần biển Nha Trang

26/04/2023, 15:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nha Trang là điểm đến lý tưởng được du khách lựa chọn trong mùa du lịch, bên cạnh những khách sạn lớn, nơi đây còn có nhiều nhà nghỉ bình dân, chất lượng.

Những nhà nghỉ dưới đây có vị trí gần biển và giá chỉ dao động từ 250.000 - 800.000 đồng/phòng/ngày đêm.

Nhà nghỉ Quân Sơn 2 Nha Trang (98 Trần Phú, phường Lộc Thọ)

Quân Sơn 2 là một trong những nhà nghỉ có vị trí khá đắc địa. Nếu nghỉ ở đây, du khách sẽ chỉ mất vài phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển. Nội thất bên trong những phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi,tủ lạnh, điều hòa, tắm nóng lạnh…Và tất nhiên không thể thiếu đó là mạng Wi-Fi sử dụng miễn phí. 

Nhà nghỉ Bảo Khánh Tường (63 Nguyễn Biểu)

Nằm trên mặt đường Nguyễn Biểu, con đường cắt ngang với đường bờ biển Trần Phú nên nơi đây chỉ cách bãi biển chừng 100 mét. Vị trí của nhà nghỉ này cũng giúp du khách di chuyển thuận tiện tới Hòn Chồng, Tháp Bà PoNagar hay chợ Vĩnh Hải… Không những thế ở nhà nghỉ này cũng liên kết với một số những nhà hàng, dễ dàng phục vụ du khách trong việc lựa chọn ẩm thực.

Những nhà nghỉ bình dân, gần biển Nha Trang - 1

Tại Nha Trang có nhiều nhà nghỉ bình dân nhưng chất lượng, giá rẻ. (Ảnh minh họa)

Nhà nghỉ Queen Nha Trang (96B1/13 Trần Phú)

Tọa lạc trên con đường đẹp và thơ mộng Trần Phú, nhà nghỉ này luôn được nhắc tới với những tiêu chí rẻ, đẹp và chất lượng. Khi đến nhà nghỉ này, bạn sẽ được phục vụ miễn phí đồ uống tại sảnh chờ. 

Nhà nghỉ Quang Vinh 1 Nha Trang (84A Trần Phú)

Từ nhà nhà nghỉ Quang Vinh 1, du khách chỉ mất chưa đầy 2 phút là có thể ra tới bãi biển. Với một mặt hướng ra biển nên không gian trong phòng lúc nào cũng thoáng mát, và view tuyệt đẹp.

Nhà nghỉ Thanh Hoa Nha Trang (100 Nguyễn Thị Định, P.Phước Long)

Nhà nghỉ Thanh Hoa nằm trên đường Nguyễn Thị Định nối liền với Hoàng Diệu, đi hết đoạn đường đó là tới đường bờ biển Trần Phú. Nhà nghỉ này có diện tích khá khiêm tốn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết. Do vị trí đắc địa này nên nhà nghỉ luôn hút khách.

Nhà nghỉ Thiên Mã (96A/6/6 Trần Phú)

Là một trong những nhà nghỉ lớn có tiếng ở khu vực bờ biển Trần Phú, Thiên Mã được xây dựng với 27 phòng nghỉ, mọi đồ đạc trong phòng đều được bài trí rất đẹp. Với đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, tivi, tắm vòi hoa sen…nhà nghỉ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Nhà nghỉ Mỹ Hoa (7 Hàng Cá)

Tuy không quá lớn và hoành tráng nhưng nhà nghỉ lại luôn đem lại cảm giác thân thiện và chu đáo cho mỗi du khách khi tới đây. Trong mỗi phòng nghỉ đều được lắp đặt đầy đủ những tiện nghi cơ bản để du khách có những trải nghiệm tốt nhất. 

Những nhà nghỉ bình dân, gần biển Nha Trang - 2

Phòng nghỉ được trang trí rất đẹp ở những nhà nghỉ tại Nha Trang.

Nhà nghỉ Biển Việt (100 Trần Phú)

Nằm đối diện khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Ana Mandara Resort, nhà nghỉ Biển Việt Nha Trang có một vị trí vô cùng đẹp, từ đây bạn chỉ đi bộ chừng 1 phút ra có thể ra tới biển. Mặt tiền hướng biển luôn đem lại không khí mát mẻ cho các phòng nghỉ ở đây. Ngoài nội thất tiện nghi, nhà nghỉ cũng cung cấp thêm dịch vụ cho thuê các loại xe như: xe máy, xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ để du khách có thể thuận tiện hơn khi tới những địa điểm du lịch.

PHẠM DUY

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những nhà nghỉ bình dân, gần biển Nha Trang