Trong những ngày tháng 3, “chảo lửa” sân bóng trường Hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh lại sôi động với những trận cầu hấp dẫn của khối học sinh Tiểu học.
Các cổ động viên cỗ vũ tạo không khí trận đấu thêm sôi nổiTrận chung kết được ấn định kết quả sau loạt đá penalty giữa 2 lớp 4A1 và 5A2.Bàn thắng quyết định giúp lớp 4A1 giành ngôi vô địch tại giải đấu năm nay.Niềm vui vỡ òa của các nhà "tân" vô địch.Và những giọt nước mắt tiếc nuối sau trận chung kết gay cấn.Thầy giáo Phạm Hồng, phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn khối tiểu học trường Hội nhập quốc tế iSchool phát biểu tổng kết mùa giải.Ban tổ chức đã trao các giải phụ như vua phá lưới,...... thủ môn xuất sắc nhất giải đấu cho các cầu thủ.Giải bóng nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho học sinh rèn luyện thể lực, những phẩm chất cần thiết, phát huy tinh thần thể thao cao thượng, sự đoàn kết.Trao cup và huy chương cho đội vô địch khối lớp 2,3.Lớp 4A1 giành ngôi vị vô địch khối lớp 4,5.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Dù đã có nhiều bước tiến trong thời gian qua, nhưng giáo dục mầm non hiện vẫn đang đối mặt với không ít khó khăn, từ tình trạng thiếu giáo viên, đến áp lực về cơ sở vật chất tại các khu đô thị, khu công nghiệp. Nâng cao chất lượng giáo dục mầm non là yêu cầu cấp thiết, đòi hỏi những chính sách mạnh mẽ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị.
Dự án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư cao tốc TPHCM - Mộc Bài đoạn qua địa bàn TPHCM (dự án thành phần 3) có tổng mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng. Dự kiến công tác chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ tái định cư sẽ được thực hiện từ Quý III/2025.
Dù đã có nhiều bước tiến trong thời gian qua, nhưng giáo dục mầm non hiện vẫn đang đối mặt với không ít khó khăn, từ tình trạng thiếu giáo viên, đến áp lực về cơ sở vật chất tại các khu đô thị, khu công nghiệp. Nâng cao chất lượng giáo dục mầm non là yêu cầu cấp thiết, đòi hỏi những chính sách mạnh mẽ và sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị.