Trong những ngày tháng 3, “chảo lửa” sân bóng trường Hội nhập quốc tế iSchool Hà Tĩnh lại sôi động với những trận cầu hấp dẫn của khối học sinh Tiểu học.
Các cổ động viên cỗ vũ tạo không khí trận đấu thêm sôi nổiTrận chung kết được ấn định kết quả sau loạt đá penalty giữa 2 lớp 4A1 và 5A2.Bàn thắng quyết định giúp lớp 4A1 giành ngôi vô địch tại giải đấu năm nay.Niềm vui vỡ òa của các nhà "tân" vô địch.Và những giọt nước mắt tiếc nuối sau trận chung kết gay cấn.Thầy giáo Phạm Hồng, phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn khối tiểu học trường Hội nhập quốc tế iSchool phát biểu tổng kết mùa giải.Ban tổ chức đã trao các giải phụ như vua phá lưới,...... thủ môn xuất sắc nhất giải đấu cho các cầu thủ.Giải bóng nhằm mục đích tạo ra sân chơi cho học sinh rèn luyện thể lực, những phẩm chất cần thiết, phát huy tinh thần thể thao cao thượng, sự đoàn kết.Trao cup và huy chương cho đội vô địch khối lớp 2,3.Lớp 4A1 giành ngôi vị vô địch khối lớp 4,5.
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Sáng 31/10 (giờ địa phương), tại Hàn Quốc, sau Lễ đón trọng thể dành cho các nhà lãnh đạo APEC, Chủ tịch nước Lương Cường tham dự và phát biểu tại Phiên thứ nhất của Hội nghị các nhà lãnh đạo APEC 2025.
Đại học Johannes Gutenberg Mainz dừng chương trình bác sĩ Việt - Đức vì không thể chuyển đề thi ra ngoài lãnh thổ, và đã khuyến cáo Y khoa Phạm Ngọc Thạch ngừng tuyển sinh từ năm ngoái.
Tha thiết kiến nghị Quốc hội, Chính phủ xem xét điều chỉnh tăng lương cơ sở ngay từ ngày 01/01/2026, không chờ đến giữa năm như các giai đoạn trước, đại biểu Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: Đây không chỉ là câu chuyện về tiền lương mà là sự gửi gắm của lòng dân, là nhịp đập chung của bộ máy đang rất cần được tiếp thêm sinh lực. Cán bộ có đủ sống thì mới yên tâm phục vụ. Công chức không bị nặng gánh cơm áo gạo tiền thì mới nhẹ lòng cống hiến.
Ông Nguyễn Văn Tuấn, Giáo sư Đại học New South Wales và Giám đốc Viện Garvan (Australia) cho rằng tự chủ phong giáo sư là xu hướng đúng nhưng phải đi đôi với trách nhiệm và minh bạch. Uy tín học thuật chính là hàng rào tự nhiên bảo vệ chất lượng.