Những tình bạn 'trở mặt thành thù' của sao Hollywood

28/04/2024, 08:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau nhiều năm gắn bó, không ít ngôi sao 'trở mặt thành thù'. Dù tình bạn đã được hàn gắn, nhưng họ không còn thân thiết như xưa.

Kim Kardashian - Paris Hilton

Trước khi nổi đình đám nhờ show truyền hình của mình, Kim Kardashian từng là “bạn chí cốt”, theo Paris Hilton đến các buổi tiệc tùng. Hai cô gái giao lưu cùng những cô nàng “quậy” nhất Hollywood như Nicole Richie và Lindsay Lohan.

Tuy nhiên, lúc trở thành siêu sao vào năm 2007, mối quan hệ bạn bè giữa cô và Paris Hilton cũng chấm dứt. Tháng 4/2007, Paris công khai nói với một đài radio ở Las Vegas: “Tôi không muốn có cặp mông như của Kim đâu. Nó thật kinh khủng”.

Nguồn tin của tạp chí US Weekly cho biết, mâu thuẫn giữa Paris với Kim hoàn toàn là do đố kị: “Kim không chỉ đang làm những việc mà Paris từng làm để nổi tiếng, mà cô ta còn làm xuất sắc hơn”.

Dù hai người không còn thân thiết, nhưng Paris đã lên tiếng làm hòa khi chúc mừng Kim mang thai vào năm 2013: “Tôi rất vui cho cô ấy”. Đến năm 2014, họ bắt đầu nói về những ngày tháng tốt đẹp đã qua.

Kim Kardashian mở đầu bằng cách đăng lại hình cũ để khen ngợi bạn thân. Cô chú thích: “Nhớ lại lần đầu chúng tôi đến Ibiza năm 2006. Paris Hilton, tôi thật may mắn khi được làm quen với cậu”.

Chỉ bằng hành động nhỏ, Kim đã phá bỏ hiềm khích của 6 năm trước. Paris Hilton cũng thay đổi thái độ khi nhắc đến Kim. “Cậu ấy là người thông minh, sống có tổ chức. Kim cũng rất biết cách quan tâm đến bạn bè. Tôi rất tự hào về cậu ấy”, Paris Hilton trả lời phỏng vấn People.

Giáng sinh năm 2016, Hilton đến nhà Kardashian dự tiệc. Cô khoe ảnh chụp cùng Khloé, Caitlyn và Kylie Jenner lên trang cá nhân. Hành động này cho thấy Kim và Paris đã hàn gắn tình bạn. Kim còn xuất hiện với vai trò khách mời trong MV “Best Friend’s Ass” của Paris Hilton.

Trải qua nhiều thăng trầm, mối quan hệ của Kim và Paris Hilton cũng đã cải thiện ít nhiều. Nhà sáng lập KKW Beauty bày tỏ lòng biết ơn đối với bạn thân: “Tôi thực sự rất cảm kích vì những trải nghiệm giữa tôi và cậu ấy. Paris Hilton là cố vấn, là lý do giúp tôi thành công. Tôi không chắc mình có thể có được ngày hôm nay hay không nếu như không có sự giúp đỡ của Paris”.

Selena Gomez - Demi Lovato

Demi Lovato và Selena Gomez gặp nhau trên trường quay “Barney & Friends” từ lúc còn bé. Khi lớn lên và cùng trở thành ngôi sao trên Disney Channel, hai cô gái dường như xảy ra xích mích.

Demi chỉ trích cô bạn thân trong năm 2010: “Cả hai chúng tôi đều bận rộn. Tôi chúc cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất. Những người bạn thực sự không để cho bạn bè hay người thân của họ đối xử tệ với bạn mình. Nếu không thể tin tưởng người đó, bạn không thể là bạn với họ”.

Selena sau đó đáp lại bằng cách giải thích: “Chúng tôi đã có khoảng cách và có những thời điểm bất hòa, nhưng cô ấy là một người mà tôi sẽ luôn quý mến. Cô ấy sẽ luôn có một chỗ trong trái tim tôi”. Tháng 5/2013, Demi cho biết họ đã nối lại tình bạn trên MTV News: “Tôi nghĩ giờ chúng tôi đã nhận ra rằng cuộc đời thật ngắn ngủi và khi bạn có được những người quý mến mình, bạn nên luôn ở bên họ”.

Một số tin đồn cho rằng, tình bạn của cả hai rạn nứt là từ lúc Selena bắt đầu thân thiết với Taylor Swift. Vào năm 2010, khi paparazzi hỏi Demi rằng dạo này Selena thế nào, Demi trả lời khá phũ rằng: “Hỏi Taylor ấy”. Câu trả lời ấy khiến các fan tin rằng Taylor Swift là lý do khiến Selena và Demi không còn là bạn nữa.

Selena Gomez không bình luận gì về điều này. Khi được hỏi về tình bạn với Taylor Swift, cô nói: “Mọi vấn đề mà tôi gặp phải đều có thể được chữa lành bởi Taylor Swift”.

Sau sự kiện gây rạn nứt đó, tình bạn của Selena Gomez và Demi Lovato cứ tan rồi hợp rồi tan. Vào năm 2013, cả hai cùng đăng một bức ảnh chụp chung lên Instagram của mỗi người, như một bằng chứng của tình bạn mãi mãi dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa. Các fan đoán rằng, có lẽ hiểu lầm đã được hóa giải và họ thân thiết trở lại.

Năm 2014, Demi Lovato hủy theo dõi Selena Gomez trên Twitter. Năm 2020, cô nói: “Khi bạn lớn lên cùng ai đó, bạn sẽ luôn dành tình yêu cho họ. Nhưng tôi không phải là bạn của cô ấy”. Các fan tin rằng, đây gần như là lời tuyên bố rõ ràng về tình bạn giữa Demi và Selena đã không còn, ít nhất là ở phía Demi.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, Demi Lovato cảm thấy tình bạn của cô dành cho Selena Gomez không bao giờ được đáp lại. Có lẽ đó là lý do nữ chính của “Camp Rock” đình đám một thời không muốn duy trì nữa.

Katy Perry - Taylor Swift

Sau khi Taylor Swift viết ca khúc “Bad Blood” để nói xấu cô bạn Katy Perry, mối thù giữa hai ngôi sao đã trở thành đề tài gây sốt trên báo chí. Theo một nguồn tin, mối thâm thù này bắt nguồn từ chuyện 3 vũ công của Taylor nghỉ việc để làm cho Katy Perry. Sau vụ việc, Taylor cảm thấy bị phản bội vì cô xem các vũ công như người thân của mình.

Sau việc bị Taylor sáng tác nhạc “bêu riếu”, Katy đã lên tiếng mỉa mai về nữ ca sĩ trên tạp chí: “Là những ngôi sao nhạc pop, chúng tôi như những nhân vật với cá tính riêng. Ai là cô gái đáng yêu? Ai là kẻ phản diện đáng ghét? Bạn biết đấy, Taylor Swift là cô gái đáng yêu, Kanye West là kẻ đáng ghét. Câu chuyện thường được tường thuật như vậy”. Đáp lại, Taylor chia sẻ với tờ The Telegraph: “Tôi sẽ không bao giờ nhắc tới cô ta trong bài phỏng vấn mình nữa. Điều đó sẽ không xảy ra”.

Năm 2018, mối quan hệ của hai ngôi sao trở nên tốt hơn sau khi Katy xin lỗi Taylor. Cô nhiều lần gửi quà đến đồng nghiệp cùng những tấm thư tay chúc may mắn khi đi biểu diễn. Taylor chia sẻ lại những món quà này trên trang Instagram và cho biết rất cảm kích với hành động của Katy.

Năm 2019, Katy Perry đăng bức hình một đĩa bánh quy do Taylor Swift tặng lên trang Instagram. Trên đĩa bánh, Taylor dùng kem viết dòng chữ “Peace at last” (tạm dịch: Cuối cùng cũng hòa giải). Người hâm mộ vui mừng vì hai ca sĩ làm lành sau gần sáu năm. Bức ảnh nhận được hơn 500 nghìn lượt thích và bình luận trong vài giờ đồng hồ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tình bạn 'trở mặt thành thù' của sao Hollywood