Những tour du xuân gần Hà Nội giá siêu rẻ

31/01/2023, 12:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau Tết Nguyên đán, nhiều đơn vị lữ hành rao bán các tour du xuân kết hợp lễ chùa đầu năm với chi phí cực thấp, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Có thể kể đến tour du lịch Hà Nội đi chùa Tam Chúc - Địa tạng Phi lai tự (Hà Nam) trong một ngày, khởi hành thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần chỉ có giá 590.000 đồng/người; tour Hà Nội đi Chùa Yên Tử và Ba Vàng (Quảng Ninh) đi về trong ngày có giá 650.000 đồng/người; tour Hà Nội đi Bái Đính - Tràng An (Ninh Bình) đi về trong ngày có giá 850.000 đồng/người; tour Hà Nội đi vãn cảnh Chùa Hương một ngày có giá 790.000 đồng/người...Tất cả những tour du lịch này đều bao gồm xe di chuyển, một bữa ăn chính, vé tham quan vào cửa, hướng dẫn viên và bảo hiểm du lịch.

Những tour du xuân gần Hà Nội giá siêu rẻ - 1

Nhiều tour du xuân kết hợp đi lễ chùa gần Hà Nội với chi phí cực thấp. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn những tour du xuân dài ngày hơn như tour du lịch Hà Nội đi Sapa - Bảo Hà - đền Mẫu Lào Cai - đền Mẫu Sapa lịch trình 3 ngày 2 đêm với mức giá 2,9 triệu đồng/người; tour Hà Nội đi Hạ Long - Yên Tử 2 ngày 1 đêm ở khách sạn 3 sao có giá 2,8 triệu đồng/người; tour Hà Nội đi Ninh Bình (Hoa Lư - Tam Cốc - Bái Đính - Tràng An) 2 ngày 1 đêm có giá 1,9 triệu đồng/người...

Những tour du xuân gần Hà Nội giá siêu rẻ - 2

Bảng giá tour du xuân kết hợp đi lễ gần Hà Nội đang được các đơn vị lữ hành chào bán. (Ảnh chụp màn hình)

Chị Nguyễn Thị Bích (Hoàng Mai, Hà Nội) đang cùng gia đình chuẩn bị cho chuyến du xuân kết hợp đi lễ vào cuối tuần tới tại Ninh Bình. Theo chị Bích, với hơn 10 người trong gia đình, mức chi phí phải bỏ ra để du xuân kết hợp đi lễ chưa tới 10 triệu đồng đã bao gồm tiền xe và ăn uống suốt cả lịch trình, vì thế, năm nào gia đình chị cũng lựa chọn du xuân theo hình thức mua các tour du lịch gần Hà Nội.

"Việc đi chơi đông người nếu tự đi sẽ rất khó kiểm soát chi phí, hơn nữa sẽ phải tự lo nhiều việc nên khó tham quan, vãn cảnh. Vì thế, những năm gần đây tôi lựa chọn mua tour du lịch đầu năm kết hợp đi lễ vừa giải quyết được nhu cầu du xuân gia đình lại có thể đến những ngôi chùa linh thiêng cầu bình an cho năm mới. Chúng tôi chỉ việc chuẩn bị hành lý và lên đường, không cần lo lắng gì cả, tôi thấy những tour du lịch kiểu này rất tiện ích", chị Bích chia sẻ.

Chị Bùi Thị Thư, nhân viên đại lý bán tour du lịch tại Hà Nội, cho biết, những năm gần đây loại hình tour du lịch giá rẻ kết hợp đi lễ gần Hà Nội được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông thường các đơn vị lữ hành sẽ gom khách để dẫn đoàn theo một chuyến. Do phương tiện đi lại bằng ô tô và lịch trình gần Hà Nội nên việc gom số lượng khách lớn không quá khó khăn, hơn nữa những tour du lịch này thường chỉ có lịch trình từ 1 đến 2 ngày nên không có quá nhiều công việc phải sắp xếp trong cả hành trình.

"Nếu gom đủ 30 đến 40 khách cho một chuyến xe 50 chỗ đi du xuân, tổng doanh thu cũng lên tới vài chục triệu đồng/ngày. Hơn nữa, chi phí và lịch trình đơn giản cũng khiến nhiều đơn vị lữ hành nhỏ lẻ rất yêu thích bán các sản phẩm tour du xuân kết hợp đi lễ đầu năm. Hơn nữa, du khách cũng không phải bỏ ra mức chi phí quá lớn lại có thể thỏa mãn nhu cầu du lịch của mình. Vì thế, đôi bên đều có lợi, những ngày này tour giá rẻ đi lễ gần Hà Nội được rất nhiều khách quan tâm", chị Thư nói.

Đức Thiện


Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Bài liên quan
Địa điểm du lịch cách Hà Nội 50km
Chỉ cách Hà Nội chừng 50km, những địa điểm du lịch này rất thích hợp cho chuyến đi vào dịp 30/4 -1/5 sắp tới của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tour du xuân gần Hà Nội giá siêu rẻ