Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan

13/04/2023, 23:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Maharishi của Hardy Blechman vừa giới thiệu một chiến dịch mới cho Mùa hè 2023 và thương hiệu này mở rộng dòng sản phẩm may mặc chính của mình với những nguồn cảm hứng mới bắt nguồn từ Lễ hội Té nước Songkran ở Thái Lan.

Trong thời gian gần đây, maharishi đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hàng loạt bộ sưu tập và hợp tác nổi tiếng. Ví dụ: sự liên kết gần đây của thương hiệu với Mizuno đã chào đón kiểu dáng Wave Rider 10 lấy cảm hứng từ quân đội, trong khi bộ sưu tập Mùa xuân năm 2023 của nó cũng lấy thêm cảm hứng từ các vùng đất phía Bắc Thái Lan.

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 1

Giờ đây, nhà mốt của Anh đang tiếp tục hoạt động với bộ sưu tập mới cho mùa hè. Theo trang web maharishi, dòng sản phẩm mới quay trở lại thời kỳ mà các Phật tử đến thăm các ngôi chùa để dội nước lên tượng và lên tay các nhà sư như một dấu hiệu của sự tôn trọng. Những thông lệ này diễn ra hàng năm để đánh dấu thời điểm cận kề của Tết Nguyên đán, và những gợi ý khác đã được tích hợp trên quần áo mới của maharishi để chào mừng thời điểm này.

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 2

Các ví dụ về điều này xuất hiện dưới dạng các bản in ngụy trang của rừng Bonsai, trong khi các tác phẩm nghệ thuật khắc gỗ phức tạp hơn được thêu trên vải bông hữu cơ và Snopants Nguyên bản cổ điển của maharishi. Ngoài ra, bộ sưu tập cũng chào đón một tập hợp mới các thiết kế áo khoác ngoài kết hợp các chất liệu chế tạo từ Flight Nylon, Upcycled Military Surplus và Reisin Cotton trên tuyển chọn áo khoác flight và áo parka ngắn.

Hoàn thiện bộ sưu tập, maharishi bao gồm những chiếc quần đùi quá khổ và quần cạp trễ, trong khi một loạt các họa tiết in đậm có thể được phát hiện trên một số áo sơ mi và phụ kiện chơi bowling.

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 3

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 4

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 5

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 6

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 7

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 8

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 9

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 10

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 11

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 12

Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan - 13

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trang phục cảm hứng từ lễ hội té nước Thái Lan