Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này

02/11/2023, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những bộ trang phục của Taylor Swift đã chiếm giữ tâm trí chúng ta, đóng vai trò là nguồn cảm hứng thời trang mùa thu hoàn hảo.

Trang phục mùa thu của Taylor Swift luôn gây chú ý với công chúng, khiến fan của cô Swifties cũng như những người yêu thời trang đều tìm đến ca sĩ để lấy cảm hứng thời trang mùa thu. Giống như tất cả các album của cô ấy, Swift biết cách giữ cho nó trở nên thú vị bằng cách thay đổi nó: Đối với buổi tối hẹn hò với bạn trai Travis Kelce, trang phục của Swift thiên về khía cạnh quyến rũ hơn chẳng hạn như một chiếc áo crop top in hoa của Jean Paul Gaultier bên ngoài áo lót màu đen, một chiếc váy ngắn màu đen và đôi bốt combat.

Những bộ trang phục gợi cảm của Swift tiếp tục xuất hiện trong một buổi hẹn hò khác, lần này là áo crop top màu đen, quần tây, giày cao gót và áo khoác maxi vừa vặn màu xám. Trong khi tận hưởng buổi tối đi chơi với nhóm bạn thân bao gồm Blake Lively, Sophie Turner và Brittany Mahomes - ca sĩ  của ca khúc "Karma" đã thực hiện một cách tiếp cận tán tỉnh, quyến rũ hơn khi cô ấy được chụp ảnh trong chiếc váy đen nhỏ cổ điển và giày cao gót màu đen. Bảng tâm trạng về trang phục của Swift cũng có thể phân loại chiếc váy sau bữa tiệc VMAs 2023 của cô ấy vào cột "vui vẻ và tán tỉnh", khi cô ấy mặc một chiếc váy ngắn denim tái chế của EB Denim với giày cao gót màu bạc và đôi môi đỏ đậm.

Tất nhiên, có những bộ trang phục của Swift để những người đam mê thời trang mùa thu cổ điển có thể bắt chước. Không cần tìm đâu xa hơn khi cô ấy mặc một chiếc váy len mini màu cam cháy và đôi bốt cao dưới đầu gối có họa tiết cá sấu khi tận hưởng chuyến đi chơi ở New York, hình ảnh thu nhỏ của trang phục thời tiết bằng áo len.

Hoặc bạn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng trong kiểu dáng gần đây nhất của cô ấy, nơi cô ấy nắm vững cách trang điểm thế nào để phù hợp với mùa thu. Về trang phục, cô bắt kịp xu hướng không quần đang nổi gần đây nhưng với phong cách cô gái cưỡi ngựa, mặc một chiếc áo sơ mi bóng bầu dục Stella McCartney ngoại cỡ có biểu tượng con ngựa trên ngực. Cô kết hợp bộ trang phục này với bốt Prada cao đến đầu gối, túi đeo vai Tod's bằng da và mũ Ralph Lauren Polo.

Để có tất cả cảm hứng về phong cách mùa thu cần thiết trong thời tiết áo len này, đây là chín bộ trang phục Swift để học tập cách mix và match trong mùa này.

Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 1

Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 2
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 3
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 4
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 5
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 6
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 7
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 8
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này - 9
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trang phục phong cách Taylor Swift đáng thử trong mùa thu này