Nike bán trước mẫu áo mừng Pháp vô địch World Cup 2022

18/12/2022, 05:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể đặt trước mẫu áo của tuyển Pháp với 3 ngôi sao trên ngực, tượng trưng cho 3 chức vô địch World Cup.

Dù người mẫu đang mặc áo có 2 ngôi sao trên logo tuyển Pháp nhưng ở dòng miêu tả bên cạnh, Nike đã ghi rõ: "Mẫu áo FFF (viết tắt của Liên đoàn Bóng đá Pháp) cùng 3 ngôi sao của mùa 2022/23".

Phap vo dich anh 1

CĐV có thể đặt áo đấu của tuyển Pháp với 3 ngôi sao trên ngực.

Trong lịch sử, Pháp mới có 2 lần vô địch World Cup. Ngôi sao thứ 3 chỉ xuất hiện nếu "Les Bleus" vượt qua Argentina ở trận chung kết trên sân Lusail vào đêm nay (18/12).

Ngoài màn so tài giữa các cầu thủ ngôi sao, chung kết World Cup 2022 còn là cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai gã khổng lồ của ngành công nghiệp thời trang thể thao. Argentina đang được tài trợ bởi Adidas, trong khi Nike tài trợ cho Pháp.

Trước đó, Adidas cho biết áo đấu của Lionel Messi đã cháy hàng trên toàn thế giới trước thời điểm trận chung kết World Cup 2022 diễn ra.

Tất cả cửa hàng Adidas tại Bueno Aires, Madrid, Doha, Tokyo... đã hết sạch mẫu áo đấu tuyển Argentina số 10 và in tên Messi. Mọi sản phẩm không phân biệt dành cho nam hay nữ, từ nhỏ đến lớn nhất đều đã “cháy hàng”.

Việc Argentina góp mặt tại chung kết đã khiến doanh số bán áo đấu, một trong những sản phẩm bán chạy nhất mỗi kỳ World Cup tăng trưởng mạnh. “Albiceleste” cũng là đội tuyển duy nhất mang thương hiệu của Adidas góp mặt tại vòng tứ kết và bây giờ là trận chung kết.

Phap vo dich anh 2

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nike bán trước mẫu áo mừng Pháp vô địch World Cup 2022