Ninh Bình công nhận 345 giáo viên dạy giỏi, chủ nhiệm lớp giỏi

Đức Trí | 15/11/2022, 09:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở GDPT, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở GDTX tỉnh Ninh Bình đã kết thúc với 345 giáo viên được công nhận.

Nội dung Hội thi được thực hiện chủ yếu theo Chương trình GDPT 2018 ở tất cả các cấp học, có sự tham gia của 345 giáo viên tiêu biểu thuộc các cấp học giáo dục phổ thông và GDTX trong toàn tỉnh. Đã có 345 tiết dạy và tổ chức hoạt động giáo dục, 345 báo cáo biện pháp nâng cao chất lượng dạy học và công tác chủ nhiệm lớp được thực hiện tại Hội thi.

Giáo viên đã mang tới Hội thi nhiều tiết dạy/tiết tổ chức hoạt động hay, sinh động, thể hiện rõ nét sự đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Sở GD&ĐT. Đã đầu tư tìm tòi, liên hệ nội dung bài học/nội dung tổ chức các hoạt động với thực tiễn cuộc sống giúp bài học trở nên sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn học sinh...

Nhiều thầy giáo, cô giáo có kĩ năng thuyết trình tốt, ngôn ngữ lời nói và ngôn ngữ hình thể sinh động, lôi cuốn; đa số giáo viên đã giải đáp được các câu hỏi do giám khảo đặt ra. Tất cả các bài thuyết trình, báo cáo đều có sử dụng công nghệ thông tin hỗ trợ.

Kết quả, Hội thi đã có 320 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục phổ thông; 25 giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở GDTX. Đồng thời, có 30 giáo viên có thành tích xuất sắc tại Hội thi được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT.

Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” của ngành GD&ĐT tỉnh Ninh Bình. Đây cũng là dấu ấn về hoạt động chuyên môn trong toàn ngành Giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Bình công nhận 345 giáo viên dạy giỏi, chủ nhiệm lớp giỏi