Ninh Bình: Gã trai dùng video nóng tống tiền phụ nữ khai gì?

T/h | 28/10/2021, 17:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gã trai Hoa Văn Thám lên mạng xã hội tán tỉnh yêu đương với những phụ nữ đã có gia đình. Sau khi hai bên phát sinh quan hệ tình cảm, Thám quay video và đe dọa tống tiền.

Ngày 28/10, Công an huyện Yên Khánh (Ninh Bình) cho biết đang áp dụng các biện pháp tố tụng đối với Hoa Văn Thám (SN 1986, trú tại xã Xuân Chính, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

kim-son-tong-tien.jpg
Hoa Văn Thám tại cơ quan công an.

Trước đó, qua công tác điều tra, Công an huyện Yên Khánh đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoa Văn Thám, thu giữ 1 điện thoại di động, 1 xe mô tô và gần 30 triệu động.

Tại cơ quan Công an, Hoa Văn Thám khai do không có tiền tiêu xài, đối tượng đã lên mạng xã hội Zalo, làm quen với những người phụ nữ có gia đình.

Sau thời gian nói chuyện tâm sự, Thám bày tỏ có tình cảm yêu đương với những người phụ nữ này. Khi phát sinh quan hệ tình cảm, gã sử dụng điện thoại quay lại video để uy hiếp, đe dọa và yêu cầu những người phụ nữ nhẹ dạ phải đưa cho Thám từ 10 đến 20 triệu đồng, nếu không sẽ gửi video đó cho người thân.

Với thủ đoạn này, Hoa Văn Thám đã dùng video uy hiếp chị N.H (ở huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) phải chuyển cho đối tượng 20 triệu đồng, nếu không sẽ chuyển clip cho chồng chị H.

Cơ quan chức năng Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Bài liên quan
Công an Ninh Bình thông tin vụ hàng chục nữ sinh đánh nhau
Công an tỉnh Ninh Bình mới đây đã đưa ra thông tin chính thức về việc hàng chục nữ sinh cầm mũ bảo hiểm, gậy sắt lao vào "hỗn chiến" trên đê Hoàng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Bình: Gã trai dùng video nóng tống tiền phụ nữ khai gì?