Ninh Bình: Học sinh tiểu học tạm dừng đến trường

Đức Trí | 25/02/2022, 17:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, để đảm bảo các hoạt động giáo dục thích ứng an toàn với dịch bệnh, Sở GD&ĐT Ninh Bình yêu cầu tạm dựng đến trường với học sinh tiểu học.

(Ảnh minh họa)(Ảnh minh họa)

Sở GD&ĐT Ninh Bình yêu cầu học tạm dừng đến trường với học sinh tiểu học đến khi có thông báo mới. Trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường, các cơ sở giáo dục tổ chức dạy học trực tuyến hoặc lựa chọn hình thức dạy học phù hợp với đặc điểm lứa tuổi, tâm sinh lý học sinh;

Cùng đó, phân công giáo viên thường xuyên liên hệ, phối hợp với gia đình trong việc nắm bắt tình hình sức khỏe và tư vấn chăm sóc học sinh; chỉ đạo giáo viên lựa chọn nội dung, bài học phù hợp

Tham khảo thêm tại https://igiaoduc.vn/hoc-lieu-so. Đối với lớp 1, lớp 2, tham khảo các bài giảng trên truyền hình của VTV7 được đăng trên kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5r0xuk4DsjsYiCq8H7AlDg) để hướng dẫn học sinh học, hướng dẫn cha mẹ học sinh ưu tiên thiết bị thông minh cho con học trực tuyến và hỗ trợ con học tại nhà đạt hiệu quả cao, tránh áp lực cho các em.

Mặt khác, Trưởng phòng GD&ĐT các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Công văn số 164 của Sở về việc thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 ở các cơ sở giáo dục trongtình hình mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Bình: Học sinh tiểu học tạm dừng đến trường