Ninh Bình lập 24 điểm thi chính thức, 24 điểm thi dự phòng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Đức Trí | 17/06/2022, 09:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sở GD&ĐT Ninh Bình đã ra Quyết định số 409 về việc thành lập các Điểm thi của Hội đồng thi Sở GD&ĐT Ninh Bình tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Theo đó, sẽ thành lập 24 Điểm thi chính thức và 24 Điểm thi dự phòng của Hội đồng thi Sở GDĐT Ninh Bình, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Đồng thời yêu cầu Hiệu trưởng trường THPT được giao chủ trì tại mỗi điểm thi chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ công tác coi thi.

Cụ thể, báo cáo với Đảng ủy, chính quyền địa phương về tổ chức kỳ thi; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể có liên quan tại địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, xây dựng và triển khai phương án đảm bảo an ninh, an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và tạo điều kiện tốt nhất cho công tác tổ chức coi thi.

Phối hợp với các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện/thành phố, Trung tâm GDTX, Tin học và Ngoại ngữ tỉnh Ninh Bình có học sinh/học viên dự thi tại điểm thi để chuẩn bị các điều kiện cho tổ chức công tác thi đảm bảo an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế thi, quy định của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Ninh Bình.

Phối hợp với phòng GD&ĐT, các trường THCS, trung tâm GDNN-GDTX huyện/thành phố nơi đặt điểm thi dự phòng chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị sẵn sàng phục vụ cho công tác coi thi khi có yêu cầu của Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tỉnh Ninh Bình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Bình lập 24 điểm thi chính thức, 24 điểm thi dự phòng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022