Ninh Bình tổ chức góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 8

Đức Trí | 06/11/2022, 11:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thực hiện Công văn 5708 của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Ninh Bình đã tổ chức góp ý các bản mẫu sách giáo khoa lớp 8. 

Theo đó, Sở GD&ĐT Ninh Bình yêu cầu thủ trưởng các đơn vị triển khai một số nội dung.

Tổ chức góp ý đợt 1 (Từ 3 - 16/11/2022). Theo đó, tổ chức cho giáo viên nghiên cứu, góp ý bản mẫu sách giáo khoa qua website của các nhà xuất bản; cung cấp thông tin về tài khoản cho giáo viên tham gia góp ý để đăng nhập vào website và góp ý các bản mẫu sách giáo khoa.

Sở GD&ĐT gửi danh sách giáo viên, địa chỉ website, tài khoản, hướng dẫn, mẫu phiếu góp ý. Khi nhận được tài khoản đăng nhập yêu cầu mỗi cá nhân phải thay đổi mật khẩu truy cập để bảo mật thông tin.

Sau khi các giáo viên góp ý vào phiếu, các đơn vị tổng hợp ý kiến góp ý đối với các bản mẫu sách giáo khoa theo từng môn học và gửi về Sở GD&ĐT. Hoàn thành nhập trực tiếp kết quả góp ý vào file được chia sẻ qua Drive Google trước 11h30 ngày 17/11.

Tổ chức góp ý đợt 2. Hiệu trưởng các trường TH&THCS, trường THCS nhận tài khoản và hướng dẫn cho toàn bộ giáo viên dự kiến được phân công dạy lớp 8 năm học 2023-2024 vào website của các nhà xuất bản để nghiên cứu, góp ý các bản mẫu sách giáo khoa đã được các nhà xuất bản hoàn thiện sau góp ý đợt 1.

Đưa việc tìm hiểu nội dung các bản mẫu SGK vào sinh hoạt tổ chuyên môn để nghiên cứu, tìm hiểu, góp ý nội dung các bản mẫu sách giáo khoa, chuẩn bị việc đề xuất lựa chọn sách giáo khoa. Địa chỉ website của các nhà xuất bản, tài khoản và hướng dẫn góp ý, Sở GD&ĐT sẽ gửi qua email của các Phòng GD&ĐT.

Tổ chức góp ý đợt 3, yêu cầu cán bộ quản lý, giáo viên tìm hiểu, góp ý các bản mẫu sách giáo khoa (định dạng PDF) đã được các nhà xuất bản hoàn thiện, đưa lên website của các nhà xuất bản trước khi in và phát hành.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Bình tổ chức góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 8