NTK Hoàng Hải làm show thời trang ở thành phố lãng mạn nhất thế giới

06/06/2023, 17:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giao hòa - Armonia" sẽ quy tụ nhiều gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt và quốc tế như H'Hen Niê, Tiểu Vy.

Buổi họp báo quy tụ dàn sao nổi tiếng như Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh, Diệp Bảo Ngọc

Mới đây, tại Grand Marina Gallery, nhà thiết kế Hoàng Hải đã có buổi gặp gỡ truyền thông trước thềm fashion show “Giao Hòa - Armonia”. Chương trình dự kiến diễn ra từ 15/6 tại Ca' Sagredo Hotel, thành phố Venice, nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy. 

Buổi họp báo có sự góp mặt của đại diện Lãnh sự quán Italy; các khách mời doanh nhân; những ngôi sao được yêu thích trong làng giải trí như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Thu Hoài, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người mẫu Phạm Thư, Lê Hoàng Phương, mẫu nhí Bảo Hà,...

NTK Hoàng Hải làm show thời trang ở thành phố lãng mạn nhất thế giới - 5

NTK Hoàng Hải chia sẻ tại buổi họp báo

Tại đây, Hoàng Hải cho biết chủ đề “Giao Hòa - Armonia” hướng đến sự kết nối, giao thoa về văn hóa và con người giữa hai nước. Anh chọn Venice -  thành phố được mệnh danh lãng mạn nhất thế giới làm địa điểm tổ chức bởi nét mộng mơ và cổ điển trong kiến trúc, nhưng dòng chảy thời trang thì luôn bắt kịp xu hướng hiện đại. Chương trình dự kiến có khoảng 200 khách mời từ Lãnh sự quán Việt Nam, Italy; giới doanh nhân, người nổi tiếng, tín đồ mộ điệu. 

Tại chương trình, anh sẽ trình làng ba bộ sưu tập gồm áo dài, thời trang cưới và dạ hội với điểm nhấn là các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ quan, phong cảnh và kiến trúc độc đáo của Việt Nam - Italy. Theo tổng đạo diễn chương trình Long Kan, mở đầu hành trình “Giao Hòa - Armonia” sẽ là những trang phục áo dài mang bản sắc Việt với họa tiết đặc trưng của hai quốc gia, được trình diễn trên nền nhạc âm hưởng Việt Nam, trong không gian cổ điển Italy tạo nên sự hoà sắc văn hoá. Phần trình diễn dạ hội vẫn là các trang phục từ chất liệu cao cấp, phom dáng tinh tế gắn liền tên tuổi Hoàng Hải. Khép lại chương trình sẽ là những bộ váy cưới bay bổng hòa vào không khí lãng mạn của Venice – thành phố được ca ngợi như vùng đất của tình yêu và giai điệu hạnh phúc. 

NTK Hoàng Hải làm show thời trang ở thành phố lãng mạn nhất thế giới - 6

Đạo diễn Long Kan và NTK Hoàng Hải

Vẻ đẹp kiến trúc được ví như tác phẩm nghệ thuật của Ca' Sagredo sẽ trở thành sân khấu lộng lẫy nhất, tôn vinh các thiết kế trong bộ sưu tập “Haute Couture” của Hoàng Hải. Để bữa tiệc thời trang thêm hoàn hảo, Long Kan dàn dựng nhiều chi tiết sống động về sàn diễn, âm thanh và ánh sáng nhằm giữ nét cổ kính vốn có của kiến trúc nhưng mang thêm sự mới lạ, ấn tượng. 

Show thời trang "Giao hòa - Armonia" sẽ quy tụ nhiều gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt và quốc tế như hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Hoàn vũ Ý 2021 Caterina Di Fuccia,… Ca sĩ, diễn viên Quách An An sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất. Phụ trách âm nhạc cho show thời trang lần này là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Hoàng Hải làm show thời trang ở thành phố lãng mạn nhất thế giới