Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 diện bikini khoe dáng đẹp da trắng

01/06/2023, 17:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ diễn viên Hoàng Yến chuộng diện bikini, khoe vóc dáng gợi cảm.

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 1

Diễn viên Hoàng Yến

Tuy không tham gia quá nhiều bộ phim truyền hình, song Hoàng Yến (tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến, sinh năm 1976) vẫn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng vì lối diễn xuất ấn tượng, đài từ tự nhiên trong "Về nhà đi con", "Dưới bóng cây hạnh phúc",... Bên cạnh đó, sao nữ này còn gây chú ý khi với chuyện đời tư khi trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Hiện tại, cô ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng xuất hiện với vai phụ, cameo trong các bộ phim truyền hình hài Tết và dành phần lớn thời gian để tập trung kinh doanh.

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 2

Hoàng Yến chăm chỉ đăng tải hình ảnh diện bikini lên trang cá nhân.

Ở tuổi U50, trên trang Facebook cá nhân nữ diễn viên "Về nhà đi con" gây chú ý khi thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini. Từ những dáng bikini một mảnh đến những kiểu đồ bơi hai mảnh bé xíu đều được Hoàng Yến tự tin diện khi đi du lịch. Thiết kế bikini giúp cô tôn được vóc dáng đầy đặn cùng làn da trắng mịn được chăm sóc kỹ càng.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi sắc vóc: "Body đẹp theo thời gian chị ơi", "Xinh quá chị Yến ơi, càng ngày càng trẻ trung", "Diện bikini mà làn da với vóc dáng cứ như các em gái ngoài 20 vậy",... Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều của dân mạng về phong cách ăn mặc của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng cô ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi, thậm chí mỉa mai chuyện nữ diễn viên có 4 đời chồng.

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 3

Trên trang cá nhân, bà mẹ đơn thân sở hữu bộ sưu tập ảnh bikini khá đa dạng.

Về điều này, nữ diễn viên 7X chia sẻ với chúng tôi rằng cô không quan tâm, cô cho hay vẫn sẽ tự tin theo đuổi phong cách mình yêu thích. “Tôi hay mặc bikini là vì tôi thích. Tôi muốn truyền cho phụ nữ cảm hứng rằng mình thích và vui với cái gì thì làm cái đó. Cuộc đời này không ai có quyền phán xét, hay phải sống vì dư luận. Việc của tôi là đẹp, trẻ nhất có thể và tôi tin chắc chắn rằng ở tuổi U50 mà có một body như tôi thì tôi tự thấy ngưỡng mộ mình chứ chưa cần người khác phải ngưỡng mộ", Hoàng Yến bộc bạch. 

Ngoài bikini, đời thường, cô cũng theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm nhằm khoe vóc dáng đẹp. Ở tuổi 47, Hoàng Yến cho hay rất hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống, công việc. Đó cũng chính là lý do giúp cô lúc nào cũng trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, cô không ngại đầu tư thẩm mỹ để trẻ hóa. "Tôi thẩm mỹ khá nhiều, từ răng, mũi, ngực,... Mọi người chỉ cần chăm sóc cho mình từ vẻ bên ngoài đến tâm hồn bên trong thì khó già lắm. Sống an nhiên, không nghĩ xấu về ai, không giận ai thì đó là cách để tôi trẻ lâu”, cô chia sẻ. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn bikini của diễn viên Hoàng Yến:

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 4

Hoàng Yến thu hút khi diện bikini một mảnh màu trắng, thiết kế vải ren xuyên thấu phần eo giúp cô trông gợi cảm hơn.

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 5

Hồng cũng là màu sắc yêu thích của Hoàng Yến khi diện bikini. Màu sắc trang phục tươi sáng này cũng giúp làm nổi bật làn da trắng mịn của nữ diễn viên “Dưới bóng cây hạnh phúc”. Ngoài ra, cô cũng thường phối thêm các phụ kiện như kính mắt, túi xách để chụp hình. 

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 6

Thiết kế bikini một mảnh với khoảng xẻ sâu phần cổ giúp tôn thềm ngực đầy đặn của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 7

Thỉnh thoảng, cô cũng thêm vào bộ sưu tập của mình những kiểu dáng bikini hai mảnh, thiết kế dây nhỏ. Cô cũng thường xuyên nhuộm tóc sáng màu để trông cá tính, trẻ trung hơn.

Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 tự tin diện bikini khoe dáng đẹp, da trắng - 8

Hoàng Yến được khen ngợi khi diện mẫu bikini này. Vòng eo thon và vòng 1 đầy đặn ở tuổi U50 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bài liên quan
"Nữ sinh hot nhất Sài thành" gây hiểu lầm nghiêm trọng khi mặc bikini khiêm tốn
Đây là một trong những lỗi thời trang các bạn cần tránh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên Việt 4 đời chồng, U50 diện bikini khoe dáng đẹp da trắng