Nữ du học sinh nổi bật giữa chợ hoa khi diện áo "sợi chỉ" khoe lưng ong nõn nà

17/01/2024, 06:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ du học sinh mặc áo hở lưng "flossing" gây chú ý giữa chợ.

Trang phục "đan dây" và hở lưng được coi là một sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn giúp phái nữ khoe trọn lưng ong quyến rũ khi nhìn từ phía sau. Những chiếc áo kết hợp cùng những sợi dây mảnh, nhỏ như sợi chỉ theo phong cách Flossing (sợi chỉ nha khoa) đang trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích. Trang phục này bắt nguồn từ trào lưu thời trang Y2K nhưng được biến tấu lại theo phong cách gợi cảm hơn, mỏng manh nhưng quyền lực hơn. Beyoncé, Christina Aguilera và Brittany Spears là những ngôi sao lăng xê nhiệt tình phong cách này.

Mới đây, trang Sohu đăng tải clip một nữ du học sinh Úc khoe dáng ở cửa hàng hoa với chiếc bodysuit đan dây, hở lưng phối cùng chân váy tennis thu hút mọi ánh nhìn. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng của cô nàng. Tuy nhiên, trang phục mà người đẹp này chưng diện được cho là khá táo bạo bởi những khoảng hở lớn, ít người dám mặc.

Nữ du học sinh Úc gây chú ý với set đồ đi dạo chợ hoa.

Với sự bùng nổ của phong cách Y2K, các cô gái trẻ ưu ái các item hở lưng "flossing" theo hướng cá tính, năng động, trẻ trung, phù hợp để tham gia mọi hoạt động vui chơi vào ban ngày hơn là những bữa tiệc tùng vào buổi tối. Họ mix cùng cargo pants hay váy cạp thấp xếp ly, đậm style của những năm 1990 đầu những năm 2000. Năm 1930, hầu hết phụ nữ mặc đồ hở lưng với những sợi dây mảnh nhỏ ở phía sau với mục đích duy nhất là khoe làn da rám nắng.

Mặc dù giúp tôn vóc dáng "thắt đáy lưng ong" của các chị em nhưng ít ai biết rằng, trang phục này từng vướng nhiều chỉ trích. Một số người cho rằng trang phục này quá táo bạo còn số khác khẳng định, váy áo "flossing" giúp phụ nữ tự tin thể hiện cá tính cũng như vẻ đẹp cơ thể.

Mốt hở lưng "flossing" thịnh hành trên đường phố.

Là một “It-girl” của làng mốt thế giới, những chiếc áo "sợi chỉ" gần như không thể thiếu trong tủ đồ của Kendall Jenner. Cô thường phối với quần ống loe kết hợp giày thể thao để tạo sự năng động, phóng khoáng. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến outfit bao gồm áo hở lưng màu đen phối cùng quần họa tiết nổi bật màu đen trắng, mix thêm cùng sneaker Stan Smith của Adidas và túi kẹp nách ánh bạc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ du học sinh nổi bật giữa chợ hoa khi diện áo "sợi chỉ" khoe lưng ong nõn nà