Nữ du khách chết đuối trong hồ bơi khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh

11/07/2023, 11:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phát hiện chị N. giãy giụa ở giữa hồ bơi nhưng do hồ bơi đã đóng cửa, không có ai nên chị Q.A. phải chạy xuống tầng trệt gọi nhân viên bảo vệ ứng cứu. Khi nhân viên vớt được chị N. lên, nữ du khách này đã tử vong.

Sáng 11-7, lãnh đạo phường Bãi Cháy, TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân một nữ du khách đuối nước, tử vong tại một khách sạn trên địa bàn.

Nữ du khách chết đuối trong hồ bơi khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh - 1

Khách sạn Hạ Long Palace, nơi nữ du khách chết đuối tại hồ bơi

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 10 ngày 10-7, chị Q.A. và chị N. (trú tại thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) đi tắm tại hồ bơi tầng 5 của khách sạn Hạ Long Palace (khách sạn 4 sao có địa chỉ tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Khi thấy chị N. giãy giụa ở giữa hồ bơi, nhưng do hồ bơi đã đóng cửa nên không có ai, chị Q.A. phải chạy xuống gọi nhân viên bảo vệ dưới tầng trệt lên cứu. Ngay sau đó, bảo vệ chạy từ tầng 1 lên tầng 5, vớt được chị N. lên tuy nhiên nữ du khách này đã tử vong.

Ngay khi xảy ra vụ việc, nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã tới phong tỏa hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan để tiến hành làm rõ vụ chết đuối trong hồ bơi khách sạn.

Được biết, hồ bơi khách sạn Hạ Long Palace 4 sao mở cửa từ 6 giờ sáng đến 19 giờ hàng ngày. Tại thời điểm xảy ra vụ việc nữ du khách bị chết đuối, hồ bơi không còn khách, đã đóng cửa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ du khách chết đuối trong hồ bơi khách sạn 4 sao ở Quảng Ninh