Nữ giáo viên bị nhóm học sinh lăng mạ, ném dép vào người: Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo nóng

Minh Ngọc, | 05/12/2023, 12:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ chửi tục, ép cô giáo vào tường rồi lăng mạ, một em học sinh còn ném chiếc dép vào người cô giáo dẫn đến ngất xỉu.

Sáng 5/12, liên quan đến đoạn clip nhóm học sinh văng tục, vây quanh ép cô giáo vào tường thách thức gây bức xúc dư luận xảy ra ở Trường THCS Văn Phú (H.Sơn Dương, Tuyên Quang), ông Hoàng Việt Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin như trên mạng xã hội đã lan truyền về việc cô giáo bị nhóm học sinh xúc phạm, hành hung ngất xỉu, lãnh đạo tỉnh đã ngay lập tức giao cho các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý theo quy định và sẽ có báo cáo sớm nhất (6/12).

Cùng vụ việc, ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương cho biết, sau khi xem đoạn clip trên đã chỉ đạo Phòng GDĐT huyện vào cuộc xác minh làm rõ.

Vụ nữ giáo viên bị nhóm học sinh chửi tục, ép vào tường lăng mạ: Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo nóng - Ảnh 1.

Hình ảnh cô giáo ngất xỉu sau khi bị một chiếc dép ném vào mặt

Trước đó, chiều tối 4/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh (các em học sinh nam) liên tục có hành động chỉ tay hướng về cô giáo đang đứng sát bức tường, một số em văng tục tỏ thái độ thách thức. Trong đoạn clip còn ghi nhận hình ảnh một em học sinh nằm xuống đất vu oan cho cô giáo.

Trong khi đó, cô giáo buộc phải đứng im, một tay xách cặp túi và một tay dùng chiếc điện thoại các nhận ghi lại sự việc.

Trong cảnh hỗn loạn, nhiều chiếc dép được ném liên tục vào người giáo viên. Khi giáo viên cầm dép lên hỏi ai đã ném cô thì không ai trả lời. Sau đó, một chiếc dép ném trúng trán giáo viên khiến cô choáng váng vài giây rồi ngất xỉu. Lúc này các học sinh xung quanh mới bỏ chạy. Tuy nhiên, một học sinh còn bò lại như có ý kiểm tra xem cô có ngất thật không.

Sự việc trên xảy ra tại Trường THCS Văn Phú (H.Sơn Dương).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ giáo viên bị nhóm học sinh lăng mạ, ném dép vào người: Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo nóng