Nữ golfer Hàn Quốc bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử tại LPGA Tour

T/H | 23/10/2021, 11:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nữ golf thủ người Hàn Quốc Ko Jin Young bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục mới tại LPGA Tour, khi phải mất đến 71 gậy để vượt qua ngày thi đấu đầu tiên của BMW Ladies Championship.

Giải đấu này đang diễn ra tại Hàn Quốc. Trước khi đến với giải, Ko Jin Young tràn trề hy vọng vượt qua kỷ lục có 14 vòng đấu liên tiếp đánh dưới 70 gậy, thành tích mà cô đang ngang bằng với huyền thoại người Thụy Điển Annika Sorenstam (lập năm 2005).

Chỉ cần có thêm một vòng đấu nữa đánh dưới số gậy nói trên là Ko Jin Young sẽ độc chiếm kỷ lục mới. Tuy nhiên, cũng chính áp lực quá lớn của việc lập kỷ lục, nên cựu số một thế giới thi đấu dưới sức trong ngày đầu của BMW Ladies Championship, diễn ra hôm 21/20.

Nữ golfer Hàn Quốc bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử tại LPGA Tour - 1

Ko Jin Young bỏ lỡ cơ hội lập kỷ lục mới trên LPGA Tour.

Ko Jin Young phải mất đến 71 gậy để hoàn tất ngày thi đấu đầu tiên, với ba điểm birdie (đánh ít hơn số gậy tiêu chuẩn một gậy) và hai lỗi bogey (đánh nhiều hơn số gậy tiêu chuẩn một gậy), một thành tích không mấy ấn tượng với đẳng cấp của Ko Jin Young.

Sau khi không thể tạo nên kỷ lục mới, Ko Jin Young nói: "Tôi đã cố gắng hết sức, chăm chút trong từng đường bóng và từng cú đánh. Thật sự 14 vòng đấu liên tiếp đánh dưới 70 gậy không hề dễ dàng. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ, nhưng vẫn thiếu một chút may mắn".

"Thời tiết hiện không tốt, trời có mưa và lạnh, điều đó tạo ra khó khăn cho tôi. Vả lại, thi đấu ở quê nhà Hàn Quốc khiến tôi có thêm một chút áp lực", Ko Jin Young nói thêm.

BMW Ladies Championship là giải đấu thuộc hệ thống LPGA Tour duy nhất diễn ra ở châu Á vào mùa Thu. Trước đây, còn có các sự kiện trên LPGA Tour được tổ chức trong khoảng thời gian này tại Thượng Hải (Trung Quốc), Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc). Nhưng hiện tại, ba giải đấu vừa nêu đã không còn tồn tại.

Bài liên quan
Guinn Myah bông hồng lai thế hệ mới của Hàn Quốc xinh đẹp và tài năng
Guinn Myah thành viên của Girls Planet 999 là gương mặt được giới trẻ xứ Hàn hâm mộ bởi sự xinh đẹp và tài năng. Cô cũng được đánh giá là bông hồng lai sẽ thế chỗ thế hệ trước...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ golfer Hàn Quốc bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử tại LPGA Tour