Nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam vào vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022

Minh Phong | 17/03/2022, 15:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bùi Khánh Linh quê Bắc Giang đã xuất sắc là 1 trong 61 ứng viên bước vào vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Khánh Linh trong phần thi áo dài truyền thống tại Cuộc thi King and Queen do Liên chi Đoàn – Liên chi Hội sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.Khánh Linh trong phần thi áo dài truyền thống tại Cuộc thi King and Queen do Liên chi Đoàn – Liên chi Hội sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.
Đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Bùi Khánh Linh mang số báo danh 267 với sự nhiệt huyết, mang niềm tự hào là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hiện Bùi Khánh Linh đang nỗ lực tập luyện và chuẩn bị chu đáo nhất cho vòng chung khảo cuộc thi.

Hiện em là sinh viên lớp K65 QTKD, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh (Học viện Nông nghiệp Việt Nam). Miss World Vietnam 2022là cuộc thi sắc đẹp uy tín, thu hút lượng lớn thí sinh tham gia. Cuộc thi tìm kiếm gương mặt có vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và có học thức bên cạnh những tiêu chí về sắc đẹp khác.

Trước khi đến với Miss World Vietnam 2022, Khánh Linh từng là Hoa khôi áo dài cuộc thi King and Queen tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020; Hoa khôi áo dài tại cuộc thi Học sinh thanh lịch tại Trường THPT Phương Sơn.

Với chiều cao 1m76 cùng nhan sắc mang đậm vẻ Á Đông, Bùi Khánh Linh là gương mặt nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham gia đường đua nhan sắc Miss World Vietnam 2022.

Đến với Miss World Vietnam 2022, Khánh Linh đã có quá trình trải nghiệm học tập suốt hai năm ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam với ngành Quản trị kinh doanh Nông nghiệp tiên tiến. Khánh Linh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về thể chất, kỹ năng và một tinh thần thoải mái nhất cho đấu trường “sắc đẹp” mang tầm quốc gia.

“Tài sắc vẹn toàn”, Khánh Linh không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà còn đam mê các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào tình nguyện. Hiện, nữ sinh này là Bí thư Chi đoàn K65 Quản trị kinh doanh; là thanh niên tình nguyện, MC của Hội BSA tại Hà Nội. Em cũng là thành viên Ban Lễ tân Hội Sinh viên Học viện và thủ môn sáng giá tại giải bóng đá nữ của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Nhan sắc rực rỡ của nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Ngoài việc tích cực tham gia hoạt động để phát triển kỹ năng mềm, Khánh Linh luôn cố gắng cân bằng với việc học tập và sở hữu bảng thành tích học tập “đáng nể” như: 11 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi; là học sinh giỏi môn Lịch sử cấp huyện; sinh viên có thành tích học tập xuất sắc năm học 2020-2021 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Chia sẻ lý do tham gia Miss World Vietnam 2022, Khánh Linh cho biết: “Em mong muốn có nhiều cơ hội để học hỏi, thể hiện năng lực của bản thân. Thông qua cuộc thi, em muốn lan toả những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng.

Đặc biệt, em muốn làm nổi bật hình ảnh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tự tin, năng động, hội nhập và sáng tạo. Em sẽ cố gắng hết mình để đạt thành tích cao tại vòng chung khảo, để không phụ sự kỳ vọng của thầy, cô, gia đình và bạn bè”.

Sở hữu chiều cao 1m76, vẻ đẹp tự nhiên cùng sự tự tin, năng động, Khánh Linh đã xuất sắc lọt top 61 thí sinh bước vào vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022

ThS Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam - chia sẻ: “Bùi Khánh Linh là sinh viên tự tin, năng động, rất tích cực và nhiệt tình tham gia các hoạt động Đoàn, Hội của Khoa và của Học viện.

Bên cạnh đó, thành tích học tập của Khánh Linh cũng rất xuất sắc. Linh được thầy, cô của Khoa và Học viện cũng như bạn bè trong lớp quý mến. Em luôn tự tin, vui vẻ, giản dị, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam vào vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022