Nữ sinh trường chuyên tự tử: Hiệu trưởng, cô chủ nhiệm bất an khi nhận tin nhắn đe dọa

21/04/2023, 13:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tâm lý của thầy Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, giáo viên chủ nhiệm hiện đang rất bất an, áp lực và căng thẳng sau khi nhận được các cuộc gọi, tin nhắn đe dọa.

Nữ sinh trường chuyên tự tử: Hiệu trưởng, cô chủ nhiệm bất an khi nhận tin nhắn đe dọa - 1

Trường THPT Chuyên Đại học Vinh - nơi nữ sinh N. theo học.

Ngày 21/4, ông Đinh Phan Khôi - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp Trường Đại học Vinh (Nghệ An) cho biết, nhà trường vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ những thông tin trong vụ nữ sinh N.T.Y.N (lớp 10A15, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh) tự tử tại nhà riêng gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Theo ông Khôi, hiện tại tâm lý của thầy Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 rất bất an, áp lực và căng thẳng sau khi nhận được các cuộc gọi, tin nhắn chửi bới, dọa giết.

“Tôi đã gặp trực tiếp thầy hiệu trưởng, cô giáo chủ nhiệm và chồng của cô giáo chủ nhiệm để trấn an, giải thích mọi người cố gắng bình tĩnh. Thầy, cô cho biết đã nhận được hàng trăm tin nhắn chửi bới với ngôn ngữ thậm tệ. Nhiều đêm điện thoại đổ chuông liên tục, có những cuộc gọi vào lúc 1,2 giờ sáng. Tâm lý của cô chủ nhiệm rất khủng hoảng", ông Khôi chia sẻ.

Ông Khôi cũng cho biết, nhà trường đã báo cáo sự việc để bộ phận an ninh vào cuộc làm rõ, giải quyết theo quy định. Lực lượng an ninh cũng thường xuyên trao đổi, động viên để giáo viên chủ nhiệm, Ban giám hiệu nhà trường ổn định tâm lý.

“Do công việc nên các thầy cô không thể tắt điện thoại được, nếu tắt điện thoại lại tạo gì đó bất thường. Ngày hôm qua, con số tin nhắn là hàng trăm, nhưng hôm nay thì con số gấp nhiều lần. Hiện các thầy cô vẫn đến trường phối hợp với lực lượng chức năng cung cấp thông tin liên quan đến sự việc”, ông Khôi nói.

Trước đó, ngày 15/4, em N đã tự tử tại nhà riêng. Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng nữ sinh N. nghĩ quẩn là do bạo lực học đường, bị bạn bè cô lập.

Để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, phía Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã có quyết định tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 đến khi có kết luận cuối cùng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh trường chuyên tự tử: Hiệu trưởng, cô chủ nhiệm bất an khi nhận tin nhắn đe dọa