"Nữ thần bóng rổ" gây "bỏng mắt" với loạt ảnh mặc đồ bơi, khoe thân hình gần 1m8

15/12/2023, 22:50
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

"Nữ thần bóng rổ" gây chú ý trên báo mạng Thái Lan với loạt ảnh gợi cảm.

Mới đây, trang báo Sanook của Thái Lan đăng tải loạt ảnh mới của "nữ thần bóng rổ" - Qiuqiu Zhong, thu hút lượng tương tác cao. Cô nàng diện thiết kế bikini, quấn sarong, khoe khéo hình thể mảnh mai, quyến rũ. Nổi tiếng nhiều năm, tuy nhiên thời gian gần đây, Qiuqiu bắt đầu chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm và nhận được những lời bình luận tích cực từ người hâm mộ. Trang Sanook cũng dành nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình đẹp của Qiuqiu cũng như gu ăn vận tôn vóc dáng của cô nàng.

Qiuqiu Zhong được mệnh danh là "nữ thần bóng rổ". Những hình ảnh mới của cô được trang báo Thái Lan hết lời khen ngợi.

Qiuqiu Zhong sinh năm 1998, nổi tiếng với biệt danh "nữ thần bóng rổ" nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng thân hình mảnh mai, cao ráo. Không chỉ thế, với nét đẹp được ví như thiên sứ cùng chiều cao 1m78 cũng là lợi thế giúp cô trở thành người mẫu ảnh, nhận được nhiều lời mời hợp tác đến từ các nhãn hàng.

Theo trang 163, Qiuqiu nổi tiếng từ thời niên thiếu. Năm cấp 2, cô tham gia đội bóng rổ của trường để cải thiện thể lực do hồi nhỏ ốm yếu. Sau một thời gian, cô dần yêu thích bộ môn này và được tham gia thi đấu với tư cách vận động viên. Nhờ khả năng chơi bóng linh hoạt, cô từng cùng đội của mình thi giải bóng rổ cấp tỉnh. Với ngoại hình xinh đẹp, mỗi lần thi đấu, Qiuqiu Zhong còn thu hút nhiều nam sinh đến cổ vũ và được xem là hoa khôi của trường. 

Vốn gắn liền với style dịu dàng, nữ tính, thời gian gần đây, Zhong Qiuqiu dần chuyển hướng sang hình ảnh quyến rũ, gợi cảm với những bộ đồ khoe trọn đường cong.

Năm cấp 3, một số hình ảnh chụp lén Qiuqiu trong lớp học nhanh chóng được lan truyền trên MXH, giúp cô được nhiều người biết đến. Một số trang báo như Sina, Sohu nhận xét, gương mặt của cô có nhiều nét tương đồng với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và diễn viên Nhật Bản Araki Yuko. Sau khi thi đỗ Cao đẳng Hàng không Dân dụng Trung Quốc, Qiuqiu trở thành người mẫu bán thời gian.

Hiện tại, Qiuqiu vẫn là người mẫu thời trang cho nhiều nhãn hàng khác nhau và có cuộc sống khá thoải mái nhờ kiếm được số tiền lớn từ công việc này. Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy, Qiuqiu đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang. Chuyển từ style dịu dàng sang gợi cảm, trưởng thành, cô nàng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. 

Qiuqiu làm người mẫu từ thời còn là sinh viên.

Bài liên quan
"Nữ thần bóng rổ" tộc Nội Mông cao 1,9m chăm mặc khoe tỷ lệ cơ thể đẹp
Trác Thức được mệnh danh là VĐV bóng rổ đẹp nhất Trung Quốc bởi gương mặt ngọt ngào cùng vóc dáng ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Nữ thần bóng rổ" gây "bỏng mắt" với loạt ảnh mặc đồ bơi, khoe thân hình gần 1m8