Ông bố "siêu tinh trùng", áp dụng các biện pháp tránh thai vẫn có 12 đứa con

23/04/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam diễn viên Mỹ Nick Cannon, 42 tuổi, mới đây đã tiết lộ, “siêu tinh trùng” chính là lý do khiến anh có tới 12 đứa con. Anh cho biết đã áp dụng các biện pháp tránh thai, nhưng những người phụ nữ của anh vẫn có thai.

Ông bố

Nick Cannon và nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey kết hôn từ năm 2008 đến 2016 và có chung cặp song sinh Monroe và Moroccan

Trả lời phỏng vấn báo chí, Nick cho biết: “Tôi đang cố gắng chịu trách nhiệm hết mức có thể và rút ​​ra bài học” .

Nick bắt đầu hành trình làm cha vào năm 2011 với vợ cũ là diva nhạc pop Mariah Carey khi họ chào đón cặp song sinh Monroe và Moroccan . Nick Cannon và Mariah Carey kết hôn từ năm 2008 đến 2016 và có chung cặp song sinh Monroe và Moroccan. Sau đó, anh có thêm 10 đứa con nữa với 5 người phụ nữ khác.

Ông bố

Nick luôn chơi đùa cùng các con

Năm 2021, Nick đã kết thúc một năm sinh con bận rộn với sự ra đời của cô con gái Halo Marie với Alyssa Scott sau khi mất con trai Zen vì bệnh ung thư não.

Nick Cannon và Alyssa Scott gần đây đã chào đón Halo Marie đến với thế giới vào ngày 30 tháng 12 năm 2022 sau khi mất con trai Zen.

Nam diễn viên hài này từng nhận vô số phản ứng dữ dội vì có 12 người con với 6 người phụ nữ, nhưng anh luôn đáp lại những người ghét bỏ bằng sự hài hước.

Mặc dù vậy, Nick Cannon luôn dành thời gian để gặp tất cả các con của mình, nhưng anh thừa nhận rằng, anh gặp rắc rối với mẹ của các con anh vì một số người không hài lòng với cách nuôi dạy con của anh.

Nick Cannon chia sẻ: “Mọi thứ đều đầy thách thức, nhưng thực tế là tôi có thể gặp tất cả các con của mình trong một ngày và gặp chúng mỗi ngày khi tôi ở trong thị trấn, ngay cả khi tôi không ở trong thị trấn, tôi đều mang chúng theo”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông bố "siêu tinh trùng", áp dụng các biện pháp tránh thai vẫn có 12 đứa con