Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LVMH, Bernard Arnault cho biết trong một tuyên bố: “Thành tích của chúng tôi vào năm 2023 minh chứng cho sức hấp dẫn đặc biệt của nhà mốt chúng tôi và khả năng khơi dậy mong muốn của họ, bất chấp một năm bị ảnh hưởng bởi những thách thức kinh tế và địa chính trị”. “Điều này được phản ánh qua các buổi trình diễn thời trang ngoạn mục của Louis Vuitton và Christian Dior, việc Tiffany mở cửa trở lại “The Landmark” ở New York và sự phổ biến ngày càng tăng của ý tưởng cửa hàng Sephora trên toàn thế giới”.
Nhìn về tương lai, Arnault nói thêm: “Trong khi vẫn cảnh giác trong bối cảnh hiện tại, chúng tôi tự tin bước vào năm 2024, được hỗ trợ bởi các thương hiệu đáng mơ ước và đội ngũ linh hoạt của chúng tôi. Đây hứa hẹn sẽ là một năm đặc biệt, đầy cảm hứng đối với tất cả chúng ta, với sự hợp tác của chúng tôi với Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024, nơi mà Tập đoàn của chúng tôi chia sẻ các giá trị cốt lõi về niềm đam mê, hòa nhập và vượt qua chính mình”.