Ông Park không tham dự buổi tập đầu tiên của tuyển tại Thái Lan

14/01/2023, 21:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Park Hang-seo chỉ cho 12 tuyển thủ dự bị trong trận lượt đi được ra sân tập, số còn lại tập nhẹ ở khách sạn trong ngày đầu tuyển Việt Nam có mặt tại Thái Lan.

tuyen viet nam anh 1

Tối 14/1, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau khi có mặt tại Thái Lan vào buổi chiều cùng ngày. Tuy nhiên, chỉ có 12 tuyển thủ không đá chính trong trận lượt đi tham gia buổi tập, số còn lại được tập nhẹ tại khách sạn nơi đội tuyển đóng quân.

tuyen viet nam anh 2

Ông Park bất ngờ vắng mặt trong buổi tập để ở lại cùng nhóm cầu thủ chính tại khách sạn. Trợ lý Lee Young-jin là người phụ trách giáo án buổi tập cho nhóm tuyển thủ còn lại.

tuyen viet nam anh 3

Phía chủ nhà Thái Lan bố trí cho tuyển Việt Nam tập tại sân OJ Arena cách khách sạn đội đóng quân khoảng 5 km. Lực lượng an ninh có mặt từ rất sớm để đảm bảo an toàn cho buổi tập của thầy trò HLV Park Hang-seo.

tuyen viet nam anh 4

Trợ lý Anh Đức và Park Sung-gyun chuẩn bị khá kỹ lưỡng từng chi tiết nằm trong buổi tập.

tuyen viet nam anh 5

Tâm lý các cầu thủ khá thoải mái sau quãng thời gian nghỉ ngơi ngắn khi vừa trở về từ sân bay.

tuyen viet nam anh 6

Trận hòa 2-2 trên sân nhà Mỹ Đình khiến cho trận lượt về của thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân khách trở nên khó khăn hơn.

tuyen viet nam anh 7

Văn Quyết tỏ ra khá đăm chiêu trong buổi tập. Người hâm mộ tin tưởng với kinh nghiệm của mình, Văn Quyết sẽ tạo nên bất ngờ nếu được ông Park tin dùng trong cuộc đối đầu diễn ra vào tối 16/1.

tuyen viet nam anh 8

Thời tiết tại Thái Lan khá nóng trái ngược hoàn toàn với không khí lạnh tại Hà Nội. Điều này cũng gây không ít khó khăn cho thể lực của các cầu thủ.

tuyen viet nam anh 9

Trong trận lượt về, với luật bàn thắng sân khách, tuyển Việt Nam buộc phải thắng hoặc hòa với tỷ số cao (3-3, 4-4,...) trong 90 phút mới đủ điều kiện để vô địch tại AFF Cup 2022.

tuyen viet nam anh 10

Việc ông Park chia quân trong buổi tập tối 14/1 cũng khiến truyền thông rơi vào thế việt vị sau khi phải đợi tại sân tập suốt 2 tiếng đồng hồ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ông Park không tham dự buổi tập đầu tiên của tuyển tại Thái Lan