Pau FC đứt mạch bất bại

27/12/2022, 09:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đội bóng của Quang Hải đứt mạch 5 trận bất bại sau khi để thua Paris FC với tỷ số 0-1 tại Nouste Camp ở vòng 16 Ligue 2 rạng sáng 27/12 (giờ Hà Nội).

Ligue 2 trở lại sau khi World Cup 2022 kết thúc. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Pau FC từ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải về Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Ở trận này, bàn thắng duy nhất được ghi do công của Morgan Guilavogui ở phút 25. Xuất phát từ quả phạt cố định ngay sát vòng cấm địa, số 21 của Paris FC cứa lòng xoáy qua hàng rào mở tỷ số trận đấu.

Đội khách chơi không nhỉnh hơn chủ nhà nhưng lại hiệu quả. Họ chỉ kiểm soát có 48% bóng và tung ra 7 pha dứt điểm. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, Pau FC nắm 52% và có 10 cú sút nhưng không bàn thắng.

pau fc quang hai anh 1

Thất bại trước Paris FC trên sân nhà, CLB Pau đứt mạch 5 trận bất bại. Ảnh: PauFC.

Trận thua này khiến Pau FC đứt mạch 5 trận bất bại. Trước đó, họ sở hữu 3 trận thắng và 2 hòa. Đội bóng của Quang Hải có 21 điểm và rớt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng sau vòng 16.

Vòng 17, Pau FC sẽ làm khách trên sân của đội xếp áp chót là Niort. Đây cũng là trận đấu mà HLV Didier Tholot không có sự phục vụ của Quang Hải. Tiền vệ tuyển Việt Nam dự kiến lỡ khoảng 4 trận khi về dự AFF Cup.

Hiện tại, Quang Hải phục hồi tốt sau khi bị căng cơ do quá tải ở trận thắng Lào 6-0. HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ sử dụng anh trong trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối nay (27/12).

Quang Hải phải tập riêng với bác sĩ Choi Chiều 24/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại lượt tiếp theo của bảng B AFF Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pau FC đứt mạch bất bại