Phái đẹp với ‘chuyện ấy’, càng có tuổi càng hưng phấn

21/10/2023, 12:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Càng cao tuổi, rượu vang càng ngon. Phái đẹp tuổi càng cao càng hưng phấn với sinh hoạt 'phòng the'.

Công trình nghiên cứu nhiều năm công bố trên tạp chí chuyên ngành “The American Journal of Medicine” cho thấy, với “chuyện ấy” cùng thời gian đa số chị em y hệt rượu vang, tuổi càng cao càng hứng thú với gần gũi.

Cùng thời gian, sự hài lòng của phái đẹp với sinh hoạt phòng the có thể còn lớn hơn. Liên tục 40 năm, các chuyên gia Đại học California, San Diego School of Medicine và Veterans Affairs San Diego Healthcare System (Mỹ) theo dõi cuộc sống 806 phụ nữ - tình nguyện viên, đối tượng có tuổi trung bình 67, thời bắt đầu tham gia dự án.

67% có thụ hưởng cực khoái từ tất cả hoặc gần như tất cả các lần gần gũi

Có tới 63% trong số họ đã qua thời mãn kinh, song vẫn tiếp tục thực hành “chuyện ấy”. 50% đối tượng có bạn tình duy trì gần gũi trong 4 tuần cuối trước ngày tham gia nghiên cứu. Nhìn chung, cùng với tuổi tác, số lần yêu có giảm, song 67% khẳng định, bản thân có thụ hưởng cực khoái từ tất cả hoặc gần như tất cả các lần gần gũi.

Tuổi cao cũng không ảnh hưởng đến chất lượng cực khoái thụ hưởng. Kết quả nghiên cứu chứng tỏ, những chị em trẻ tuổi nhất, cũng như cao tuổi nhất đều thường xuyên hài lòng với chuyện ấy. Cho dù không phải lúc nào cũng có libido cao.

Phái đẹp với ‘chuyện ấy’, càng có tuổi càng hưng phấn - 1

67% phái đẹp cao tuổi thụ hưởng cực khoái từ tất cả hoặc gần như tất cả các lần gần gũi.

Trung bình cứ 5 người đẹp hoạt động gần gũi tích cực, chỉ 1 thừa nhận, bản thân sở hữu bibido cao. Cứ 3 người đẹp có 1 cảm thấy libido bình thường, không cao và 40% tổng số chị em được nghiên cứu khẳng định, chưa hoặc gần như chưa bao giờ có ham muốn gần gũi.

TS. Elizabeth Barrett-Connor thuộc UCSD School of Medicine, một trong số tác giả công trình nghiên cứu lý giải trong bình luận sự kiện, chị em thực hành chuyện ấy vì nhiều lý do khác nhau, không chỉ khi bùng phát khát khao gần gũi. Đơn giản, có thể là cử chỉ bày tỏ sự hài lòng với mối quan hệ cùng đối tác.

Tuổi cao không triệt tiêu cảm giác hài lòng phái đẹp từ sinh hoạt 'phòng the'

“Phái đẹp quyết định thực hành chuyện ấy không chỉ tình huống họ hài lòng với gần gũi. Thậm chí nếu như nỗ lực không dẫn đến gần gũi trọn vẹn đúng nghĩa, cơ hội gần gũi, thầm kín và chân thành cũng mang lại cho họ cảm giác sung sướng, nhất là trường hợp hôn nhân thâm niên nhiều năm”- chủ nhiệm công trình, GS. Susan Trompeter thuộc UCSD School of Medicine nhấn mạnh.

Nhà khoa học Mỹ bổ sung, với phụ nữ, nỗ lực bày tỏ tình cảm đằm thắm và gắn bó thể chất, có thể quan trọng hơn trải nghiệm cực khoái từ sinh hoạt phòng the. Theo GS. Susan Trompeter, trong mắt chị em sinh hoạt thầm kín đóng vai trò quyết định không giới hạn ở thực tế, có hoặc không thực hành chuyện ấy, mà cảm giác thoả mãn thụ hưởng từ thời gian tiếp xúc với nửa thứ hai.

Chính bởi lý do này, thậm chí tuổi cao cũng không triệt tiêu cảm giác hài lòng của phái đẹp từ sinh hoạt 'phòng the'. Kết quả nhiều nghiên cứu khẳng định, gần 50% các cụ bà tuổi 80+ viên mãn với sinh hoạt thầm kín bất cứ hoặc hầu như bất cứ lúc nào. Và nếu có trải nghiệm cực khoái, các cụ có thể thụ hưởng cảm giác đê mê hệt thời con gái.

Với phụ nữ, nỗ lực bày tỏ tình cảm đằm thắm và gắn bó thể chất, có thể quan trọng hơn trải nghiệm cực khoái từ sinh hoạt phòng the.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phái đẹp với ‘chuyện ấy’, càng có tuổi càng hưng phấn