Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc

21/03/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiếp tục theo đuổi định hướng phát triển thời trang bền vững, mới đây, thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn đã trình làng BST Xuân - Hè 2023 với các thiết kế mang tinh thần eco fashion nhờ việc ứng dụng các chất liệu “xanh” vào sản phẩm may mặc.

Ở thời điểm hiện tại, khi con người phải đối mặt với những “lời cảnh báo” từ thiên nhiên thì khái niệm “thời trang bền vững” lại càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, đặc biệt là với giới trẻ trí thức - những con người sở hữu tư duy cởi mở cùng cái nhìn hướng tới sự sinh tồn của nhân loại trong tương lai.

Thẳng thắn nhìn nhận thì thời trang là một trong những ngành công nghiệp có ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp tới hệ sinh thái. Cho đến nay, sự giằng co giữa hai đối trọng môi trường và thời trang đã trở thành chủ đề nóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của toàn nhân loại.

Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc - 1

Và dù chưa thể có hướng giải quyết triệt để vấn đề này nhưng những nỗ lực của các thương hiệu thời trang theo hướng phát triển bền vững cũng đã phần nào mang tới niềm hy vọng xanh cho trái đất.

Là một thương hiệu gạo cội trong ngành thời trang nam tại Việt Nam, Phan Nguyễn đang dần chuyển mình theo xu thế chung của toàn cầu và đã xây dựng được các chiến lược rõ ràng để phát triển theo xu thế thời trang bền vững.

Trong những năm gần đây, các yếu tố chất liệu xanh, quy trình thiết kế, quy trình sản xuất, dựng mẫu, trải nghiệm sản phẩm… đều nằm trong cốt lõi của việc định vị và phát triển thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn.

Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc - 2

Thực tế cho thấy, muốn xây dựng một thương hiệu đi theo xu hướng thời trang bền vững, cái giá phải trả không hề nhỏ, bao gồm những chi phí bảo vệ môi trường nhằm hạn chế tối đa lượng hóa chất độc hại sẽ thải ra trong quá trình sản xuất, hay đầu tư vào phát triển những kỹ thuật sản xuất hiện đại nhằm tránh lãng phí tài nguyên tự nhiên. Tuy nhiên, CEO thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn cho hay: “Phan Nguyễn vẫn đã và đang nỗ lực tìm kiếm các giải pháp thân thiện với môi trường!”

Tiếp tục "sứ mệnh" bảo vệ môi trường trong chuỗi dự án "Xanh hóa ngành may mặc", vào đầu tháng 3/2023 vừa qua, bộ sưu tập Phan Nguyen Spring – Summer 2023 Campaign: “Summer Edition 23” đã được ra mắt với ý tưởng nhất quán theo hướng phát triển chung của thương hiệu.

Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc - 3

Với 2 tiêu chí cốt lõi là thân thiện với người mặc và thân thiện với môi trường, Phan Nguyễn đã cải tiến các công nghệ sản xuất hiện đại như Smart Nano và Clean Dye kết hợp với các chất liệu xanh như Modal Premium, Cafe Fabric, Bamboo dệt, Cotton oxford,… nhằm đảm bảo cho phái mạnh được khoác lên mình những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoáng khí, kháng khuẩn và có thể lưu hương kéo dài tới 12 tiếng đồng hồ.

Khi sử dụng các sản phẩm của Phan Nguyễn trong một khoảng thời gian dài, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt về độ bền cũng như khả năng chống nhăn nhàu tối đa từ các chất liệu xanh của Phan Nguyễn. 

Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc - 4

Thêm một ưu điểm nữa của BST “Summer Edition 23” là tính ứng dụng cao, từ cách phối đến hoàn cảnh sử dụng. Các thiết kế trong BST này đa dạng mẫu mã từ quần short, quần jean, áo sơ mi, áo polo,... giúp quý ông có thể thoải mái thể hiện cá tính và sự khác biệt của bản thân.

Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc - 5

Lựa chọn các thiết kế trong BST “Summer Edition 23”, cánh mày râu không chỉ được giải phóng cơ thể, hòa mình, gần gũi với thiên nhiên mà còn đóng góp một phần vào công cuộc bảo vệ hệ sinh thái.

Nếu bạn là một quý ông hiện đại, hãy thay đổi thói quen tiêu dùng và lối sống để thể hiện ý thức trách nhiệm bảo vệ trái đất và chính môi trường sống của mình trong tương lai! 

Phan Nguyễn - Đẳng cấp trong đơn giản

  • Hotline: 094 983 9229
  • Website: https://pnf.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphannguyen
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Nguyễn - Cú chuyển mình đầy bứt phá với mong muốn “xanh hóa” ngành may mặc