Phản ứng của Evra khi Suarez khóc

03/12/2022, 10:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

CĐV chia sẻ bức hình Luis Suarez khóc nức nở trên ghế dự bị sau khi Uruguay bị loại khỏi World Cup. Khoảnh khắc này thu hút hàng triệu lượt thích, trong đó có cả Patrice Evra.

"10 năm đã trôi qua, Evra chắc hẳn rất vui khi thấy khoảnh khắc này", một CĐV bình luận. "Kẻ phân biệt chủng tộc không bao giờ chiến thắng", người hâm mộ thứ hai cho biết.

Suarez khoc anh 1

Evra thích hình ảnh Suarez khóc.

Evra và Suarez từng mâu thuẫn khi còn thi đấu tại Premier League. Tháng 10/2011, tiền đạo người Uruguay, khi đó còn khoác áo Liverpool có hành vi phân biệt chủng tộc với Evra.

Sau khi điều tra, LĐBĐ Anh đã treo giò Suarez 8 trận, đồng thời yêu cầu tuyển thủ Uruguay nộp phạt 40.000 euro.

Đầu năm 2012, khi Suarez gặp lại Evra. Chân sút này tỏ thái độ bằng việc từ phớt lờ cái bắt tay trước trận của đồng nghiệp bên phía Man United. Evra cũng đáp trả bằng màn ăn mừng đầy khiêu khích ngay trước mặt đối thủ, sau khi Man United đánh bại Liverpool tại sân Old Trafford.

Sang đến mùa 2012/13, Evra tiếp tục chế nhạo khoảnh khắc Suarez cắn Ivanovic, sau khi anh cùng đồng đội đánh bại Aston Villa để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Trở lại với Suarez, cựu tiền đạo Barca đã chơi đầy cố gắng và góp công giúp Uruguay đánh bại Ghana 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng. Đại diện Nam Mỹ đã chạm một tay vào vé đi tiếp nhưng ở trận cùng giờ, Hàn Quốc bất ngờ quật ngã Bồ Đào Nha bằng bàn thắng ở phút bù giờ hiệp hai, qua đó giật vé vào vòng 16 đội từ tay Uruguay.

Sau khi biết tin, Suarez đã khóc ngay trên ghế dự bị và cả khi tiến vào đường hầm sân Al Janoub.

Highlights Ghana 0-2 Uruguay Chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Ghana ở lượt trận cuối bảng H là không đủ để giúp tuyển Uruguay giành vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Evra khi Suarez khóc