Phản ứng của HLV Shin khi học trò bỏ lỡ cơ hội trước Thái Lan

29/12/2022, 17:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huấn luyện viên Shin Tae-yong tỏ vẻ đầy tiếc nuối khi Witan Sulaeman không thể ghi bàn vào lưới Thái Lan ở phút 39 trong trận đấu tại bảng A AFF Cup tối 29/12.

HLV Shin gục ngã khi học trò không ghi bàn.

Indonesia đã có cơ hội mở tỷ số trận đấu trong cuộc tiếp đón Thái Lan ở phút 39. Sau tình huống phát bóng lên của chủ nhà Indonesia, thủ môn Kittipong Phoothawchuek của Thái Lan đã dâng cao để đón bóng.

Anh định chuyền bóng cho đồng đội nhưng Witan Sulaeman đã bắt bài, cướp được bóng. Tiền đạo Indonesia dốc bóng vào vùng cấm khi khung thành đã bỏ trống. Dù vậy, cú dứt điểm cuối của Sulaeman lại ra ngoài.

Sulaeman ôm đầu tiếc nuối. Ngoài đường biên, huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng tỏ ra rất nuối tiếc. Thuyền trưởng người Hàn Quốc rướn người nhìn đường bóng rồi thở dài và gục xuống sân. Đông đảo cổ động viên trên sân Bung Karno cũng không thể tin được cơ hội mà Sulaeman đã bỏ lỡ.

Lợi thế sân nhà Bung Karno giúp Indonesia tạo nhiều cơ hội nguy hiểm dù cầm bóng ít hơn Thái Lan. CNN Indonesia cho biết 50.000 vé đã được bán hết trước giờ thi đấu.

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan chiều 29/12 có tính chất phân định ngôi đầu bảng A AFF Cup 2022 khi hai đội đều đã thắng hai trận mở màn. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin mong rằng sẽ phá dớp để thắng người Thái khi có được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ nhà.

"Sau khi làm huấn luyện viên tuyển Indonesia, tôi chưa bao giờ thắng Thái Lan. Nhưng điều đó do chúng tôi không kiểm soát tốt trận đấu. Bây giờ, mọi chuyện đã khác và tôi đang quản lý đội bóng tốt với sự gắn kết. Tôi có thể nhấn mạnh rằng mọi người có thể tin tưởng vào tuyển Indonesia", HLV Shin nói.

Indonesia Thai Lan anh 1

Highlights Brunei 0-7 Indonesia Huấn luyện viên Shin Tae-yong và các học trò tuyển Indonesia thắng tưng bừng ở lượt trận thứ 3 của bảng A giải vô địch Đông Nam Á 2022 chiều 26/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của HLV Shin khi học trò bỏ lỡ cơ hội trước Thái Lan