Phản ứng của Messi khi Lautaro phung phí cơ hội

04/12/2022, 06:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nếu Lautaro Martinez tận dụng tốt cơ hội, Argentina đã không phải chờ đến những giây cuối của trận đấu mới có thể vượt qua Australia tại vòng 16 đội World Cup.

Highlights Argentina 2-1 Australia Lionel Messi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 của Argentina trước Australia ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 4/12 (giờ Hà Nội).

Phút 81, Messi đi bóng hút 4 hậu vệ trước khi chuyền cho Lautaro Martinez ở vị trí không bị ai kèm. Tuy nhiên, "El Toro" lại đặt lòng đưa bóng đi chệch khung thành.

Đến phút 90+4, cơ hội lại mở ra với Lautaro ở vị trí tương tự, cũng từ đường chuyền của Messi. Tiền đạo thuộc biên chế Inter một lần nữa gây thất vọng với cú sút đúng vào vị trí của thủ môn Matthew Ryan.

Ở pha bỏ lỡ đầu của Lautaro Martinez, Messi tỏ vẻ bất ngờ. Sang đến lần thứ hai, cựu cầu thủ Barca nhanh chóng quay trở về giữa sân để cùng đồng đội phòng ngự. Anh không chê trách hay có bất kỳ hành động nào với người đàn em.

Lautaro bo lo co hoi anh 1

Cú sút tệ của Lautaro.

Nhưng người hâm mộ của Argentina thì không được như Messi.

"Người hùng của chúng ta ở trận này là Martinez nhưng đó là Lisandro và Emiliano chứ không phải Lautaro", một CĐV chỉ trích. "Lautaro quả đúng là bạn thân của Lukaku", người hâm mộ thứ hai chế nhạo "El Toro". "Lautaro phải cảm ơn Lisandro và Emiliano khi họ đã không để Australia ghi thêm bàn. Nếu không, Lautaro chắc chắn trở thành tội đồ", CĐV thứ ba cho biết.

Tại World Cup 2022, Lautaro được chọn đá chính ở hai trận đầu vòng bảng nhưng đều gây thất vọng. Sang đến trận gặp Ba Lan, cầu thủ sinh năm 1997 để mất suất chính thức vào tay Julian Alvarez. Sao trẻ của Man City cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với lối chơi của "Albicelestes" và trở thành đối tác của Messi trong 2 trận gần nhất.

Rạng sáng nay (4/12), Alvarez đá chính và tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống tận dụng sai lầm của thủ môn Matthew Ryan. Cầu thủ sinh năm 2001 đang có phong độ cao với 2 bàn sau 2 trận.

Lautaro bo lo co hoi anh 2
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Messi khi Lautaro phung phí cơ hội