Phát triển đảng viên là giáo viên trước năm học mới

28/08/2023, 21:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhằm phát triển nguồn đảng viên cho năm học mới 2023-2024, Chi bộ Trường Tiểu học Hải Xuân (Hải Hậu, Nam Định) vừa kết nạp đảng cho 2 giáo viên.

Thực hiện Quyết định số 984-NQ/HU ngày 24/8 của Huyện uỷ Hải Hậu về việc kết nạp đảng viên năm 2023; nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 28/8, Chi bộ Trường Tiểu học Hải Xuân đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho hai cô giáo Vũ Thị Vân và Phạm Thị Son.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng và Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Trung ương.

Phát triển đảng viên là giáo viên trước năm học mới ảnh 1

Trường Tiểu học Hải Xuân kết nạp thêm 2 đảng viên mới vào chiều 28/8.

Thay mặt Chi bộ, cô Đinh Thị Hằng Nga – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên mới là cô Vũ Thị Vân và cô Phạm Thị Son.

Dưới lá cờ thiêng liêng của Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đảng viên mới đã tuyên thệ; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên.

Tại buổi lễ, cô Đinh Thị Hằng Nga – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn các tân đảng viên sẽ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Phát triển đảng viên là giáo viên trước năm học mới ảnh 2

Cô Đinh Thị Hằng Nga (giữa) cùng đại diện Chi bộ nhà trường tặng hoa chúc mừng các tân đảng viên.

Đồng thời, cô Nga nhấn mạnh: "Công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Các đảng viên thuộc Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao".

Cũng tại buổi lễ, ông Bùi Xuân Các – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Hải Xuân đã ghi nhận những thành tích của chi bộ Tiểu học và cá nhân 2 đảng viên mới được kết nạp. Ông yêu cầu các tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm cá nhân cùng với Chi bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết chi bộ và Đảng bộ, nhất là thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 và các năm tiếp theo.

"Với việc kết nạp thêm 2 đảng viên, đến nay tổng số đảng viên trong Chi bộ là 14 người, trong đó có 12 đảng viên chính thức và 2 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị" - hiệu trưởng Đinh Thị Hằng Nga nhấn mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát triển đảng viên là giáo viên trước năm học mới