Phi Thanh Vân tái xuất trong "Tiểu tam vô hình"

Minh Khang | 24/09/2023, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phi Thanh Vân tổ chức buổi gặp gỡ báo chí ra mắt bộ phim “Tiểu tam vô hình”.

Bộ phim “Tiểu tam vô hình” (Đạo diễn Nguyễn Thành Nam, Biên kịch Nguyễn Anh Đào, Nhà sản xuất Phi Thanh Vân) gồm có 6 tập là một phần trong dự án “Bí Mật Showbiz”.

“Bí Mật Showbiz” là dự án phim Web-drama gồm 79 tập sẽ được quay và phát cuốn chiếu từ năm 2023 đến năm 2024 với tổng kinh phí lên đến 20 tỷ đồng.

phi-thanh-van-5(1).jpg

Buổi ra mắt phim “Tiểu tam vô hình” quy tụ dàn diễn viên tài năng

Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc sống và trong giới showbiz về đề tài tình yêu, hôn nhân gia đình, địa vị, danh vọng, tiền bạc, tài sản, toàn bộ ý tưởng kịch bản, phim Bí Mật Showbiz do Phi Thanh Vân lên khung sườn kịch bản và làm việc cùng êkip biên kịch.

Phi Thanh Vân chia sẻ: “Chính lòng tham vô đáy của một số người chọn cách sống sai lầm với tính tham sân si đã đẩy họ vào những bi kịch thương tâm và khổ lụy, không chỉ để lại hậu quả khôn lường cho chính họ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến những người thân trong gia đình”

Với tiêu chí đề cao tính nhân quả trong cuộc sống, mỗi tập phim là một mảnh ghép khắc họa những nỗi đau, những uẩn khúc vốn đã âm ỉ từ lâu nhưng ít ai dám lên tiếng, những điều khiến người ta đau lòng và nhớ mãi. Và đáng buồn nhất đó chính là thời gian không thể quay ngược trở lại để có thể sửa chữa những sai lầm.

“Tiểu Tam Vô Hình” xoay quanh đề tài người thứ ba, quy tụ dàn diễn viên tài năng gồm Quốc Cường, Quốc Phương, Hồ Bích Trâm, Phi Thanh Vân, Andy Hoàng, Hùng Phạm, Ngọc Giàu…

phi-thanh-van-4.jpg
Ông Phạm Đình Vương - Trưởng Đại diện miền Nam của Trung Ương Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam kiêm Giám đốc Trung Tâm Unesco Văn Hóa Và Thông Tin Truyền Thông, cùng các vị khách quý chúc mừng Nghệ sĩ - Nhà sản xuất phim Phi Thanh Vân.....

Nhân vật nam chính do diễn viên Quốc Cường thể hiện. Anh vào vai một đại gia có cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, họ là đôi vợ chồng thoạt nhìn rất viên mãn, chỉ người trong cuộc mới hiểu bi kịch của mình.

Phi Thanh Vân ngoài vai trò là nhà đầu tư sản xuất phim, cô còn thủ vai chuyên gia tâm lý. Bằng những trải nghiệm về chính kinh nghiệm sống và các lần ngồi ghế tư vấn, Phi Thanh Vân không gặp trở ngại gì khi vào vai.

Phi Thanh Vân cho biết dù bộ phim có nhiều kịch tính nhưng không nặng về tâm lý mà vẫn có yếu tố hài hước, vui nhộn để khán giả được xả stress khi xem. Đó là lý do sau 6 tập “Tiểu tam vô hình” sẽ đưa ra cho khán giả cái kết mở để mỗi người tự suy ngẫm theo cách của riêng mình.

“Tiểu tam vô hình” là bộ phim được khai thác từ những câu chuyện có thật trong showbiz và cả ngoài xã hội. Nghệ sĩ- Nhà sản xuất Phi Thanh Vân chia sẻ: “Những câu chuyện tiểu tam có rất nhiều ngoài đời, không chỉ riêng showbiz. Người ngoài nhìn vào, họ đều thấy hạnh phúc nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu câu chuyện trong cuộc”.

phi-thanh-van-3.jpg

Họa sĩ Đỗ Thiên Hương tặng nghệ sĩ Phi Thanh Vân bức tranh “Sơn thủy hữu tình” tại buổi ra mắt phim

Phim đề cao tình yêu hôn nhân gia đình và cũng chia sẻ một giá trị nhân văn cho chị em phụ nữ: Dù hy sinh cho chồng con nhưng hạnh phúc phải đến từ hai phía, chứ không chỉ đến từ một người và tính nhân quả trong phim.

Tại buổi ra mắt phim, nhiều khán giả và giới truyền thông tham dự đã đặt nhiều câu hỏi giao lưu với Nhà sản xuất Phi Thanh Vân cùng đoàn phim.

Họa sĩ Đỗ Thiên Hương - Founder và CEO Công ty TNHH MTV Kim Cương Xanh Media cũng có những câu hỏi thú vị cho nghệ sĩ Phi Thanh Vân, chị cũng là người vẽ tặng nghệ sĩ Phi Thanh Vân bức tranh “Sơn thủy hữu tình”. Được biết hai người là bạn và đang đồng hành với nhau về các dự án tranh và phim ảnh, thiện nguyện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Thanh Vân tái xuất trong "Tiểu tam vô hình"