Phía Hoàng Thùy Linh phản hồi thông tin đám hỏi với Đen Vâu

Gia Bảo | 15/01/2023, 07:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin "ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật làm lễ ăn hỏi 1 tháng trước" dậy sóng mạng xã hội tối 14/1.

Nhiều người chia sẻ bài viết từ một số trang tin về thông tin "Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi cách đây 1 tháng?". 

Theo đó, nội dung bài viết có phỏng vấn những người hàng xóm, người dân sống xung quanh khu vực nhà Hoàng Thuỳ Linh ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc và họ khẳng định nữ ca sĩ vừa tổ chức lễ ăn hỏi 1 tháng trước. Chú rể là Đen Vâu.

Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh.

Người đại diện của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh phản hồi: "Tôi đã liên lạc với Linh để xác nhận vụ việc. Cô ấy khẳng định không có chuyện này".

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu là những đồng nghiệp thân thiết. Hai người từng kết hợp trong các MV Gieo quẻLàm gì phải hốt. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô và Đen Vâu đồng điệu trong tư duy âm nhạc.

Bên cạnh đó, theo Hoàng Thuỳ Linh, Đen Vâu là người thân thiện, dễ mến và chuyên nghiệp. "Thật ra mời anh Đen không hề khó như mọi người đồn đại! Tôi chỉ nói với anh ý định của mình và anh đồng ý.

Có lẽ, nghệ sĩ chúng tôi luôn sẵn lòng với âm nhạc hay. Tôi đã 'tham lam' mời anh góp giọng lẫn góp mặt trong MV. Anh Đen rất chuyên nghiệp, đến đúng giờ và về cũng... đúng giờ", ca sĩ cho hay.

Bài liên quan
Rộ thông tin Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đã tổ chức lễ ăn hỏi
Nhiều nguồn tin thân cận chia sẻ với chúng tôi rằng Hoàng Thuỳ Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi bí mật với Đen Vâu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phía Hoàng Thùy Linh phản hồi thông tin đám hỏi với Đen Vâu