Văn hóa

Phim hành động “Biệt đội HOTGIRL”: Những dấu ấn đặc biệt

Hà Quàng 07/10/2024 07:11

(GDTĐ) - “Biệt đội hotgirl” là bộ phim hành động mang rất nhiều dấu ấn sáng tạo của đạo diễn Vĩnh Khương. Với nhiều trải nghiệm mới mang tính đột phá tuyến truyện đan xen giữa hành động, hình sự, tình cảm, hài hước.

Với hơn trên 30 năm tuổi nghề, và hơn 20 bộ phim đã được công bố, hầu hết các tác phẩm của đạo diễn Vĩnh Khương đều mang tính nghệ thuật cao, kén chọn người xem.

Đến “Biệt đội Hotgirl”, khán giả lại thấy một màu sắc khác trong thế giới sáng tạo của ông. Bộ phim là sự hợp tác giữa hãng phim tư nhân của Việt Nam và tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội tên tuổi, đa quốc tịch: Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, (cùng 600 diễn viên phụ). được quay ở 5 bối cảnh khác nhau ở khu vực Châu Á.

biet-doi-hotgirl-1.jpg
Các diễn viên trong phim “Biệt đội Hotgirl”

Không chỉ đầu tư về diễn viên và bối cảnh trải dài, Biệt đội Hotgirl còn tập trung một chủ đề cực kỳ nóng và được nhiều quốc gia quan tâm - đó là tội phạm ma tuý, nạn buôn người trái phép và sự xung đột giữa nhiều băng đảng tội phạm xung quanh khu vực Tam giác vàng. Kết hợp với tâm lý tình cảm, bi kịch và hành động đan xen, bộ phim sẽ khiến người xem hồi hộp thót tim, vừa thổn thức không ngừng.

Đây là câu chuyện của 6 cô gái đến từ 6 quốc gia Châu Á. Họ không biết mình là ai? Đến từ quốc gia gia nào? Hắc vô đạo một tay trùm mafia buôn ma túy, buôn người giải thoát cứu sống 6 cô gái từ lúc nhỏ và nuôi dạy các cô gái trên hoang đảo. Các cô gái trưởng thành, khao khát được yêu, nhưng cuộc sống và số phận buộc họ phải thực hiện những phi vụ mạo hiểm, kể cả giết người để bảo vệ những trẻ em vô tội.

biet-doi-hotgirl-2.jpg
Cảnh trong phim Biệt đội Hotgirl

Bộ phim Biệt đội Hotgirl với kết cấu kịch bản mới lạ, được kể thông qua những tình huống võ thuật đẹp mắt, hồi hộp, bất ngờ, gay cấn đến phút cuối cùng, có cả nước mắt của bi kịch tình cảm và tiếng cười sâu cay. Các nhân vật chính dù là phản diện đồng thời cũng là chính diện.

Lần đầu tiên thực hiện một bộ phim đan xen nhiều yếu tố phức tạp, đặc biệt kết hợp giữa nghệ thuật và thương mại, đạo diễn Vĩnh Khương cũng có những những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ, và chắc chắn ông đang rất háo hức chờ đợi phản ứng từ dư luận. Với mức độ phức tạp từ việc chọn lựa diễn viên, chỉ đạo diễn viên thuộc nhiều vùng lãnh thổ khác nhau diễn xuất, đến việc khai thác triệt để các bối cảnh để làm nổi bật yếu tố nghệ thuật và sự đầu tư về mặt kinh phí của phim.

biet-doi-hotgirl-3.jpg

Phim sở hữu dàn diễn viên đắt giá như NSUT Hoàng Dũng, Anna Linh, Yu chu, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân … Vào vai nhân vật phản diện Sakolat, với bề dày kinh nghiệm diễn xuất, đặc biệt với những vai “ông trùm” NSND. Hoàng Dũng thêm một lần nữa khắc họa một cách tinh tế đời sống tâm lý cực kỳ phức tạp của nhân vật, thể hiện rõ các khía cạnh đầy mâu thuẫn và tàn bạo, nhưng cũng là điểm cùng không lối thoát của nhân vật. Bộ phim một lần nữa là chiếc gương tham chiếu cho khả năng đỉnh cao của Hoàng Dũng trong việc biến hoá linh hoạt trong các vai diễn nặng ký của mình.

biet-doi-hotgirl-5.jpg

Bên cạnh một NSND Hoàng Dũng lão luyện là võ sĩ Muay Thái từng 10 lần vô địch thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất. Anh vào vai con trai của ông trùm ma tuý do NSND Hoàng Dũng thủ vai, vừa có năng lực võ thuật thượng thừa vừa có phong cách diễn xuất lôi cuốn.

Các diễn viên nữ chính của phim là diễn viên và ca sỹ Campuch Sam Sony, Bảo Uyên, Tuệ Minh, Thùy Trang, Ái Vân, Anna Linh, Yu Chu. Họ là những gương mặt mới đam mê diễn xuất và võ thuật.

biet-doi-hotgirl-4.jpg

Tất cả các nữ diễn viên đã phải trải qua gần 1 năm huấn luyện võ thuật, lái xe, bơi lội, bắn súng, đu dây để thực hiện các pha hành động mạo hiểm trong phim mà không cần diễn viên đóng thế.

Với cốt truyện giàu kịch tính cùng triết lý nhân văn và sự đồng hành của dàn diễn viên nổi tiếng, chuyên nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc, Campuchia, Biệt đội Hotgirl hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc mạnh mẽ, ấn tượng, lý thú nhất cho khán giả xem phim.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim hành động “Biệt đội HOTGIRL”: Những dấu ấn đặc biệt