Phó Chủ tịch TP Uông Bí làm tân hiệu trưởng Trường ĐH Hạ Long

Minh Cương | 20/03/2023, 11:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Nguyễn Đức Tiệp, Phó Chủ tịch UBND TP Uông Bí được điều động làm Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long.

Sáng 20/3, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công nhận và điều động đối với cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Ông Cao Tường Huy, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh dự và trao quyết định.

Tại hội nghị, Sở Nội vụ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công nhận và điều động một loạt lãnh đạo cấp sở, huyện.

Cụ thể, ông Hoàng Vĩnh Khuyến, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ được điều động làm Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đầm Hà, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Lê Văn Độ, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm Phó Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Lê Quang Ngọc, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông làm Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh.

Đối với Trường Đại học Hạ Long, sau một thời gian dài trống chức vụ hiệu trưởng, nay đã có hiệu trưởng.

Theo đó, ông Nguyễn Đức Tiệp, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Uông Bí, được điều động làm Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long.

Người tiền nhiệm của ông Tiệp là ông Nguyễn Văn Thắng, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và hiện là Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải.

Trước ông Thắng, hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long là bà Vũ Thị Thu Thủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

Thành lập từ năm 2014 trên cơ sở sáp nhập 2 trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh và Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật - Du lịch Hạ Long. Đây là lần đầu tiên, chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long không do lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh kiêm nhiệm.

Phát biểu tại hội nghị, ông Cao Tường Huy, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chúc mừng những người được nhận quyết định công nhận và điều động công tác. Đồng thời đánh giá cao sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị, địa phương đã rất khẩn trương kiện toàn các chức danh được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giới thiệu; ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác.

Theo ông Huy, những người được trao quyết định hôm nay đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khẳng định năng lực, trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thể hiện được vai trò, trách nhiệm trong công tác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch TP Uông Bí làm tân hiệu trưởng Trường ĐH Hạ Long